สุดโหด! ข่มขืนฆ่า ด.ญ.วัย 12 ทิ้งศพหมกกอไผ่

สุดโหด! ข่มขืนฆ่า ด.ญ.วัย 12 ทิ้งศพหมกกอไผ่

สุดโหด! ข่มขืนฆ่า ด.ญ.วัย 12 ทิ้งศพหมกกอไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหด ด.ญ.วัย 12 ปี ทิ้งศพในกอไผ่ที่หาดใหญ่ สภาพศพขึ้นอืด ก่อหน้านี้หายตัวไปแม่โร่เข้าแจ้งความก่อนจะมาพบเป็นศพ ด้านตร.สงสัยโดนคนรู้จักลวงมาข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง

วานนี้ (22 ส.ค.)สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพในกอไผ่ ริมถนนสายรพช.-วัดชัยชนะสงคราม ท้องที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.ไอลดา สะตะ หรือน้องภู่ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.5/2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.หาดใหญ่ สภาพศพเน่าเฟะ อยู่ในชุดนักเรียน เสื้อและกระโปรงถูกถลก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบเป้สะพายแขวนไว้ที่กิ่งไม้ และรองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่ของผู้ตาย

ด้าน น.ส.ประนม สังสีราช อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 4 ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย แม่ของด.ญ.ไอลดา ให้การว่า ลูกสาวหายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยในตอนเช้าลูกสาวนั่งรถสองแถวออกไปจากบ้านในชุดนักเรียน เพื่อไปร่วมงาน มอ.วิชาการที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ต่อมาเวลาประมาณ 16.30 น. ก็ยังไม่กลับบ้าน ออกตามหาก็ไม่พบ ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายมีมากกว่า 1 คน ลวงผู้ตายมาข่มขืนและฆ่า และเชื่อว่าในกลุ่มคนร้ายต้องรู้จักมีความสนิทสนมกับผู้ตาย

พ.ต.ท.เดชา กาญจนโสรัตน์ รองผกก. สส.สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า ยังไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวกับคนร้ายในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักมักคุ้นกับผู้ตาย หลังก่อเหตุแล้วกลัวความผิด จึงนำศพของผู้ตายมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุเพื่ออำพราง

ส่วนสาเหตุการตายนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่า ผู้ตายเสียชีวิตได้อย่างไร จึงนำศพส่งร.พ.สงขลานครินทร์ เพื่อผ่าพิสูจน์ศพอย่างละเอียดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook