แม่พิ้งกี้ สุดทน ลั่น! ลูกสาวไม่ได้เป็นเมียน้อย

แม่พิ้งกี้ สุดทน ลั่น! ลูกสาวไม่ได้เป็นเมียน้อย

แม่พิ้งกี้  สุดทน ลั่น! ลูกสาวไม่ได้เป็นเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช' เจอตราหน้าว่าเป็นมือที่สามทำครอบครัวนักแสดงสาว 'ธัญญ่า-เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล'แตกร้าว แม้เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่กระแสข่าวยังโหมกระพือออกมาเป็นระลอก

ล่าสุดคุณแม่พิงกี้ 'แม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช' ต้องออกมาปกป้องลูกสาวคนเดียวว่า ไม่เคยเลี้ยงลูกให้เป็นเมียน้อยใคร ที่ผ่านมาครอบครัวเป็นทุกข์มาก

'กับข่าวต่าง ๆ แม่ว่าเป็รช่วงชีวิตของคนที่ต้องเจอ และเมื่อเจอแล้วเราต้องผ่านไปให้ได้ แม่ให้กำลังพิ้งกี้ตลอด บอกให้สู้แม้ใครไม่เข้าใจไม่เป็นไร เรายังมีครอบครัวและคนที่รักเรา แม่บอกให้กี้พยายามพูดให้น้อยที่สุด อย่าพูดเยอะ พูดมากก็มากเรื่อง อย่างเวลาพูดให้สัมภาษณ์ แม่จะบอกกี้ว่าให้พูดด้วยความจริงใจ อย่าไปต่อหน้าอย่างลับหลังทำอย่าง ต้องดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง

'หลายคนตราหน้าว่ากี้เป็นเมียน้อย แม่ถามหน่อยว่าคำว่าเมียน้อยมันหมายความว่าอย่างไร เป็นเมียน้อยต้องอยู่บ้านเดียวกัน ต้องเบลี้ยงดูส่งเสียเหมือนเป็นเมีย แต่ลูกของแม่อยู่กับแม่ตลอดเวลา เรายังทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง แล้วจะมาหาว่ากี้ลูกของแม่ไปเป็นเมียน้อยได้ยังไง ตอนแรกโมโหกับข่าวมาก แต่ตอนนี้ไม่โกรธแล้ว เฉย ๆ มากกว่า ข่าวนี้สร้างความบอบช้ำให้กับกี้มาก เรื่องบางเรื่องไม่อยากพูดอยากให้จบ เพราะไม่อยากไปต่อความยาว ไม่อยากสนใจอะไรแล้ว'

'ตอนนี้กี้ยังโสดสนิท ยังไม่ใคร แม่ไม่เคยหาแฟนให้ลูกนะ ไม่เป็นความจริง แม่ไม่ใช่คนที่เข้าสังคมแล้วจะไปแนะนำคนโน้นคนนี้ให้กี้ได้อย่างไร ถ้าจะก็เจอด้วยกัน หรือถ้าเค้าจีบแม่ก็จะเห็น ไม่มีใครที่ถูกใจแม่แล้วเชียร์ให้กี้เลย คนที่จะมาจีบกี้เค้าต้องเข้ามาคุยกับแม่ก่อนทุกครั้ง'

'อยากให้ทุกคนอ่านข่าวด้วยความยุติธรรม ชีวิตมนุษย์มีทั้งสุขและทุกข์ มีความเป็นไปได้และไม่ได้ กี้เค้ารักแฟนคลับของเค้าทุกคน และเค้าก็รักอาชีพนี้มาก ขอให้คนที่รักกี้อย่าเอาเป็นจริงเป็นจัง บางคนด่าแม่ก็มีนะ สำหรับใครที่เป็นกำลังแม่ต้องขอบคุณมาก กี้ได้อ่านเค้าก็มีกำลังใจขึ้นเยอะค่ะ'  แม่อ้อยพูดปิดท้าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook