ใหม่ โต้ขายยาเม็ดละ 3 ล้าน!!

ใหม่ โต้ขายยาเม็ดละ 3 ล้าน!!

ใหม่ โต้ขายยาเม็ดละ 3 ล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อกเกอร์หญิง ใหม่ เจริญปุระ ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือเรื่องขายยารักษาสารพัดโรค เม็ดละ 3 ล้านให้เพื่อนดารา ว่า ข่าวนี้น่าจะมาจากที่ใหม่เตรียมทำธุรกิจที่เกี่ยวกับยารักษาโรคเบาหวาน เกาต์ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอกับเพื่อนชาวฮ่องกงอยู่ แต่ไม่ได้เป็นยาที่ราคาแพงอย่างที่เป็นข่าว

"ยาที่ขายมีเป็นเซ็ต ราคาตั้งแต่ 2,500 บาท ถึง 4 แสนบาทก็มี ซึ่งยานี้ทำให้ร่างกายตัวเองแข็งแรงดีด้วย เลยเป็นการบอกต่อเพื่อนๆ อย่างพี่ติ๊นา หรือทาทา ใหม่ว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันดีกว่า และเพื่อนใหม่ที่เป็นคนฮ่องกงคนนี้เขาคิดค้นจากนักวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลจริง"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ธุรกิจนี้มีเสี่ยกระเป๋าหนักลงทุนให้ ใหม่กล่าวว่า "ไม่มีค่ะ เงินที่ลงทุนเป็นของใหม่เอง ไม่มีเสี่ยที่ไหนหรอก เพราะที่ผ่านมาเราดูแลตัวเองได้ ของพวกนี้ไม่มีอะไรทีได้มาง่ายๆ หรอก และที่ใหม่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะค่ายเพลง ทีมงาน นักข่าว และแฟนคลับทุกคนมากกว่า"

นอกจากนี้นักร้องสาวยังยืนยันด้วยว่า ไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิง "ใหม่เองก็อยู่ในวงการมา 25 ปีแล้ว ทั้งคุณพ่อและเพื่อนก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในวงการนี้ทั้งนั้น ต้องบอกว่าที่อยู่ได้เพราะใจรักและมันอยู่ในสายเลือดด้วย คงจะไม่หนีหายตายจากไปไหนแน่นอน เพียงแต่ว่าช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานเท่าไหร่ เพราะกำลังทำอยู่ นอกจากนี้ยังมีเตรียมทำธุรกิจเปิดโรงเรียนและโรงแรมในเวลาเดียวกันด้วย เรื่องโรงเรียนคงเป็นพวกอคาเดมี่สอนพวกร้อง เต้น ในแบบที่เราถนัด แต่ก็ยังไม่แน่ว่าอาจจะเปิดหรือไม่เปิดก็ได้"

สำหรับคนที่คิดถึงเธอ ใหม่ เจริญปุระ (คลิกที่ภาพ เพื่อดูภาพใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ใหม่ โต้ขายยาเม็ดละ 3 ล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook