ระทึก! เมล์ 118 เจอช่างกลโหด รัวกระสุนใส่จนพรุน

ระทึก! เมล์ 118 เจอช่างกลโหด รัวกระสุนใส่จนพรุน

ระทึก! เมล์ 118 เจอช่างกลโหด รัวกระสุนใส่จนพรุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคนิคปทุมโหดรัวกระสุนใส่อริบนรถเมล์สาย 118 เจ็บระนาว ผู้โดยสารหนีตาลอลหม่าน

เกิดเหตุระทึกขวัญของคนใช้บริการรถโดยสารประจำทางกันอีกครั้ง เมื่อสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย ร.ต.ท.บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มนักเรียนช่างกลใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเมล์โดยสาร สาย 118 วิ่งระหว่างราชมงคลธัญบุรี -สวนจตุจักร เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบริเวณถ.รังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต หน้าหมู่บ้านซื่อตรง ถ อ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่พบรถประจำทางร่วมบริการสาย 118 ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่เต็มคันจอดอยู่ข้างถนน สภาพรถถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ประตูรถจนกระจกแตกกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้และำได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกปทุม ทราบชื่อต่อมาคือนายธนพล ศรีดะนัย อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนช่างกล วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง ปี 1 แผนกช่างก่อสร้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หัวไหล่ขวา กระสุนฝังในจำนวน 5 แห่ง

ด้านนายมานิตย์ เกตุมี อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยบริหารธุรกิจรามอินทรา ชั้นปีที่ 1 อยู่ในเหตุการณ์และถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือบอกว่า ก่อนเกิดเหตุำได้เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนที่อยู่วิทยาลัยเทคนิคดอนเมืองประมาณ 10 คนและขึ้นรถเมล์ประจำทางเพื่อไปเรียนตามปกติที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าวัดเขียนเขต คลองสี่ ภายในรถเมล์นั้นมีผู้โดยสารอยู่เต็ม ระหว่าที่รถวิ่งมาถึงหน้าหมู่บ้านซื่้อตรง ได้มองเห็นกลุ่มนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีประมาณ 20 คน ยืนจับกลุ่มกันอยู่และเมื่อรถเมล์วิ่งผ่านมานั้น มีกระสุนถูกยิงเข้าที่ประตูทางขึ้นถูกนายธนพลจนได้รับบาดเจ็บ

นายณัชพล อินมา อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง ชั้นปีที่ 1 ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ากลุ่มนักศึกษาที่ยิงใส่พวกของตนนั้นไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิงเพราะไม่เห็นแต่หนึ่งในนั้นรู้ชื่ออยู่คนหนึ่งชื่อเหน่ง แต่ไม่รู้จักชื่อ-สกุลจริง แต่ผมรู้ว่าพวกนั้นเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี หลังเกิดเหตุทุกคนต่างวิ่งหลบหนีกันไปหมด

ทั้งนี้ ร.ต.ท.บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่าเบื้องต้นได้สอบสวนปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ต่อจากนั้นจะประสานกับทางชุดสืบสวนออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook