กาญจน์ปืนดุ วันเดียวถูกยิงดับ 2 ราย

กาญจน์ปืนดุ วันเดียวถูกยิงดับ 2 ราย

กาญจน์ปืนดุ วันเดียวถูกยิงดับ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาญจนบุรีโหด คืนเดียวถูกปืนยิงดับ 2 ราย วัยรุ่นชายถูกกระหน่ำดับกลางไร่อ้อย อีกรายอดีตนักโทษนอนตายข้างทาง หลังถูกยิงศีรษะพร้อมรอยมีดหลายแผล

เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางไร่มันสำปะหลัง หมู่ 1 ต.หนองนกแก้ว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต และพบศพ นาย เจริญชัย ชื่นจระเข้ อายุ 21 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.หนองนกแก้ว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี นอนเสียชีวิต สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวนหลายนัด เจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช และติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ระบุสาเหตุการของการตายในครั้งนี้ เบื้อต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว

ขณะที่ เมื่อช่วงสายของวันนี้ (9 ส.ค.) พบศพ นายสังวาลย์ วงศ์สุวรรณ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนน สาย หนองโสน-หนองปลิง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และมีแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณด้านหลังอีก จำนวน 6 แผล ทราบต่อมาว่า ผู้ตายมีประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมา และก่อนถูกทำร้ายจนเสียนั้นกำลังเกี่ยวหญ้าเพื่อนำไปเลี้ยงวัว เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว หรืออาจจะเป็นการแก้แค้นส่วนตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook