เต็งหนึ่งเร่งฟิตหุ่น ยันเลิกคุยมิ้นท์

เต็งหนึ่งเร่งฟิตหุ่น ยันเลิกคุยมิ้นท์

เต็งหนึ่งเร่งฟิตหุ่น ยันเลิกคุยมิ้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต็งหนึ่ง" เร่งฟิตหุ่นเอาใจ "คุณแดง" ตามใบสั่ง ปลื้มบอสวิกหมอชิต ฝากคำชมไปที่กองถ่ายบ่อยครั้ง ฟุ้งละครจ่อคิวสองเรื่องรวด ไม่คิดย้ายช่อง เผยเลิกติดต่อ "มิ้นท์" อดีตแฟน ไม่สนถูกโพสต์ อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน

มีละครให้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม "เต็งหนึ่ง กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์" ที่หันมาเอาดีทางด้านงานแสดงเต็มตัว งานนี้หนุ่ม "เต็งหนึ่ง" เลยเอาใจบอสใหญ่วิกหมอชิต "คุณแดง สุรางค์" เร่งฟิตหุ่นตามใบสั่ง ส่วนเรื่องหัวใจกับอดีตแฟน "มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ " ย้ำเลิกติดต่อ

"ละครมีสองเรื่อง ซิทคอม รักกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ เล่นกับเบเบ้ และมีพี่น้ำ รพีภัทร ด้วย ครับ และ เพลิงพรม ละครหลังข่าว เปิดกล้องปลายเดือนนี้แล้วครับ ตัวบทยังไม่แน่ใจว่าจะมีปรับหรือเปล่า แต่มีนักแสดงสี่คน มีน้องขวัญ เชียร์ พี่เติ้ล ธนพล และผม แต่ยังไม่รู้ว่าเล่นคู่กับใคร"

ดูเหมือนเล่นมาหลายเรื่องยังไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัวสักที
"จริงๆ แล้ว ตอนที่เราเริ่มเล่นละครกับช่อง 7 ครั้งแรกเราเป็นพระเอกเต็มตัวมาก่อน แต่ว่าด้วยผู้ใหญ่มองแล้วอาจด้วยความที่เรายังเด็กอยู่ การพัฒนาขึ้นไปแล้ว ให้คนยอมรับต้องใช้เวลาผมก็ยอมรับกระบวนการนี้ ของช่อง เลยไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร"

ได้เจอคุณแดงบ้างหรือยัง
"มีโอกาสเจอครับเรื่อยๆ ส่วนใหญ่คุณแดงจะชอบแซวว่า ทำไมชอบเปลี่ยนทรงผม เขาบอกให้ไปเล่นกีฬาจะได้ตัวโตๆ คุณแดงพยายามจะบอกว่าอย่างนักแสดงเกาหลี เขาดูแข็งแรง เพราะเขาเล่นกีฬา ผมก็รับฟังและเล่นฟิตเนส เล่นกีฬาตลอด เริ่มเล่นตั้งแต่ช่วงต้นปีที่เริ่มคุยกันเลย ตอนนี้พร้อมโชว์แล้วครับ (ยิ้ม) ท่านก็เรียกเข้าไปคุยเรื่อยๆ นะครับ มีสัมมนาของช่องเรื่อยๆ เรื่องรูปร่างก็ชมตลอดนะ แม้จะไม่ได้เจอตัวเราก็ฝากบอกว่ากับกองละครตลอด เรามองเป็นความอบอุ่นที่เราต้องการจากเขา"

มีคนมาชวนข้ามช่องหรือยัง
" มีก็ไม่ไปครับ อบอุ่นและท่านก็เมตตาตลอด อยู่แล้วสบายใจครับ"

ความรักเป็นยังไงบ้าง
"ยังไม่มีดีกว่า รู้สึกยังไม่ถึงเวลา" กับมิ้นท์ได้เจอกันอีกมั้ย "
ไม่เจอเลยครับ"

เหมือนจบแบบไม่สวยเลย
"ผมก็ไม่อยากพูดแล้วครับ ก็อยากให้เป็นความทรงจำดีๆ เก็บไว้ดีกว่า "

คนจะมองว่าเราไม่ดี
"เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมจะบอกทุกๆ ครั้งที่พี่นักข่าวถาม ถ้าเราทำอะไรผิดก็ขอโทษเท่านั้นเอง แล้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง และขอให้เราผิดแล้วกัน ตอนนี้เขาก็ไม่มีโทรผมเชื่อว่าต่างคนต่างงานเยอะพอสมควร"

ได้ยินว่าเขาไปโพสต์ว่า"อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน "
คงจะเป็นคำพูดเล่นๆ มั้งครับ ไม่ได้คิดอะไร ผมว่าก็น่าจะไม่ตอบแล้วดีกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook