ช็อค! หญิงมะกันพบตัวเองเป็นเมียน้อย จากเว็บไซต์ดัง

ช็อค! หญิงมะกันพบตัวเองเป็นเมียน้อย จากเว็บไซต์ดัง

ช็อค! หญิงมะกันพบตัวเองเป็นเมียน้อย จากเว็บไซต์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงมะกันสุดช้ำชอก ค้นพบว่าตัวเองเป็นเมียน้อยชาวบ้านผ่านเว็บไวต์เฟซบุ๊ค

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางลีนน์ ฟรานซ์ นักบำบัดแห่งเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไอโอ ค้นพบว่าตัวเองเป็นเมียน้อยของสามีตัวเอง หลังจากเธอใช้เฟซบุ๊คค้นหาประวัติของผู้หญิงที่เธอสงสัยว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีเธอ

นางลีนน์ ฟรานซ์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 โดยเธอแต่งงานกับนายจอห์น ฟรานซ์ ซึ่งเธอรู้สึกเอะใจว่า สามีของเธออาจมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง และมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น และชอบอ้างว่า ต้องไปธุรกิจในเมืองจีนบ่อยๆ หรือแม้กระทั่งไม่ยอมมาดูหน้าลูกในวันที่ออกจากโรงพยาบาล

รายงานระบุว่า นางลีนน์ สบโอกาสที่จะค้นพบความจริง เมื่อสามีได้เปิดเว็บไซต์ของโรงแรมที่พักไว้บนจอ หลังออกจากโรงแรม ทำให้เธอโพสต์ชื่อผู้หญิงที่เธอต้องสงสัยว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีเธอ ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ค และทำเอาเธอถึงกับช็อกตะลึง เมื่อพบภาพชุดผู้หญิงดังกล่าวกับสามีของเธออยู่ในพิธีแต่งงาน กว่า 200 ภาพ

รายงานยังระบุว่า เธอจะเดินทางไปพบผู้หญิงดังกล่าว ปรากฎว่า หญิงดังกล่าวยืนกรานว่าเป็นภรรยาของนายจอห์น ขณะที่นายจอห์น กลับปฎิเสธที่หย่ากับเธอ บอกว่า เขาไม่เคยบอกว่า นางลีนน์ เป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาแต่งงานด้วยมาก่อน

เบื้องต้น นางลีนน์ ได้ดำเนินการเตรียมฟ้องขอหย่าจากสามี แต่ต่อมาเธอถอนกระบวนการดังกล่าวเพราะใจอ่อนยอมคืนดีสามีที่กลับมาง้องอน แต่เธอกลับโชคร้าย เพราะอีก 3 เดือนต่อมา สามีเธอได้นำลูกทั้งสามไปอยู่กับภรรยาใหม่ และสามีของเธอกำลังเตรียมดำเนินฟ้องร้องขอสิทธิเลี้ยงดูบุตรจากศาลด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook