เชิดชูสาวท้อง9เดือน เตรียมตั้งชื่อลูก"ฮีโร่"

เชิดชูสาวท้อง9เดือน เตรียมตั้งชื่อลูก"ฮีโร่"

เชิดชูสาวท้อง9เดือน เตรียมตั้งชื่อลูก"ฮีโร่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายสองคน ใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ฌว-1812 กทม.ของ น.อ.หญิง อังคณา บุณยงค์ อายุ 54 ปี ทหารเรือนอกราชการ ไปจากลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางแค ระหว่างนั้นได้มี น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ อายุ 33 ปี หญิงตั้งครรภ์ 9 เดือน และมีกำหนดคลอดในวันที่ 5 ส.ค.ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงแจ้งตำรวจ 191 และวิทยุ จส.100 ให้ช่วยสกัดจับ พร้อมทั้งขับรถตามรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกโจรกรรมไปตลอดทาง เพื่อคอยบอกเส้นทางเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา กระทั่งนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในที่สุดนั้น

พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบก.น.9 พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ อินทรพงษ์ รอง ผกก.ปป.สน.หลักสอง น.อ.หญิง อังคณา บุณยงค์ เจ้าทุกข์ พร้อมตัวแทนจากห้างเทสโก้โลตัส ได้ร่วมกันมอบรางวัลนำจับพร้อมกระเช้าของขวัญชุดใหญ่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตามโครงการ "จับทันควัน จ่ายทันที" และ พล.ต.ต.กรีรินทร์ ได้มอบเงินรางวัลพิเศษ 10,000 บาท ให้กับ น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ สาวท้อง 9 เดือน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเป็นพลเมืองดี ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 น.ส.ธิติมา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงได้จอดสอบถามเหตุการณ์จาก น.อ.หญิง อังคณา จากนั้นก็รีบโทร.แจ้ง 191 ก่อนประสานไปยังสถานีวิทยุ จส.100 ทันที จากนั้นตนก็เลี้ยวรถออกมาตามถนนเพชรเกษม และพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ของ น.อ.หญิง อังคณา ที่ถูกโจรกรรมมาขับมุ่งหน้าเข้าไปในถนนพุทธมณฑลสาย 1 จึงตัดสินใจจึงขับตามไปห่างๆ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะมีปืน ซึ่งระหว่างทางก็ได้ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์กับตำรวจ 191 โดยตลอด กระทั่งมาคลาดกันภายในถนนภายในซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ เพราะเส้นทางซับซ้อน จนมาทราบว่าคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

น.ส.ธิติมา กล่าวต่อว่า ตนมีกำหนดคลอดบุตรคนที่ 2 ในวันที่ 5 ส.ค. แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไปพบแพทย์แล้ว แพทย์ให้เลื่อนไปคลอดในวันที่ 12 ส.ค. ซึ่งถือเป็นวันฤกษ์งามยามดี เนื่องจากเป็นเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยตอนนี้จากการอัลตราซาวนด์แล้วพบว่า ลูกที่อยู่ในท้องเป็นผู้ชาย ตนก็เตรียมตั้งชื่อให้ลูกโดยให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า "น้องฮีโร่"

---> ฮีโร่! สาวท้อง9เดือน บึ่งรถไล่ตามโจร จนจับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook