โคลเคลียร์พี่แจ้ขอซบราชันหนีปัญหาชีวิต

โคลเคลียร์พี่แจ้ขอซบราชันหนีปัญหาชีวิต

โคลเคลียร์พี่แจ้ขอซบราชันหนีปัญหาชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมี่เหลืองแล้ว! แอชลี่ย์ โคล กองหลังจอมฉาวของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์บอลอังกฤษ เปิดอกเคลียร์ คาร์โล อันเชลอตติ ร่วม 20 นาทีถึงความต้องการย้ายไปเล่นในสเปนกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มีเจ้านายเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนอยู่  หลังมีปัญหาส่วนตัวถาโถมเข้ามามากมาย รวมถึงสื่อและสาธารณชนในบ้านเกิดที่คอยจะกัดจิกเกือบทุกหนทุกแห่ง

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า "บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นมิตรมาก แต่ แอชลี่ย์ (โคล) บอกอย่างชัดเจนว่าเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวที่เขารู้สึกว่ามันคือความน่าสนใจ ที่สุดของเขาที่จะย้ายทีม"

"เขาบอก (คาร์โล) อันเชลอตติ ว่าเขาเสียใจมากที่จะต้องอำลาการเล่นให้กับสโมสรที่กำลังประสบความสำเร็จ"

ทีมยักษ์สแปนิชได้เล็งแบ็กซ้ายทีมชาติ อังกฤษรายนี้มาหลายครั้ง และเตรียมจะยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี พิจารณา โดยเชื่อว่าทาง อันเชลอตติ ก็เห็นใจ โคล ในจุดนี้ แต่ก็ไม่อยากให้เขาย้าย

แหล่งข่าวกล่าวว่า "แอชลี่ย์ พูดว่าเขาจะไปพบกับประธานสโมสร ซึ่งเขายังไม่ได้ทำ และเขายังไม่ได้ขึ้นบัญชีย้าย เขารู้ว่า อันเชลอตติ ต้องเขาให้อยู่ต่อ แต่เขารู้สึกว่าการย้ายไปต่างประเทศเป็นทางเดียวที่เขาจะหลบหนีเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ เชอรีล และเรื่องส่วนตัวเรื่องอื่นๆ ของเขา ส่วน เดวิด มานาสเซห์ เอเย่นต์ของโคลกล่าวว่า "ผมไม่มีความเห็นในเรื่องนี้"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook