รวบ 4 โจรโขมยแหลก หม้อข้าวก็เอา!!

รวบ 4 โจรโขมยแหลก หม้อข้าวก็เอา!!

รวบ 4 โจรโขมยแหลก หม้อข้าวก็เอา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งเสพยาบ้าแก๊งใหญ่ในเขต ต.ลาดงา อ.เสนา โดยจับกุม นายกฤษฎา ถวายทรัพย์ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยผู้ต้องหาอีก 3 คน คือ นายอำนาจ อนุสนธิ อายุ 35 ปี , นายสุทัศน์ ริศเดช อายุ 26 ปี และ นายสำราญ มังคะละ อายุ 30 ปี และยึดของกลางเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้า หม้อข้าวอลูมิเนียม ซึ้งอลูมิเนียม จำนวนหลายใบ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก จ่าสิบเอก ประสิทธิ์ จีนแสร์ อายุ 42 ปี นายทหารชั้นประทวนกองทัพบก ช่วยราชการกองบัญชาการกองทัพไทย ปิดบ้านทิ้งไว้แล้วกลับมาอีกครั้งในวันเข้าพรรษา พบว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในบ้านแบบยกไปเกลี้ยงบ้าน หลังจากแจ้งความตำรวจได้ขยายผลทางคดีและพบว่าแก๊งของนายกฤษฏา มีพฤติกรรมน่าสงสัยมากที่สุด ประกอบกับมีชาวบ้านที่รับซื้อหม้อจากคนร้ายไปมายืนยันพฤติกรรมของแก๊งนี้ ตำรวจจึงเข้าจับกุม โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ

แก๊งโขมยแก๊งนี้มี นายกฤษฎา ถวายทรัพย์ เป็นหัวหน้าแก๊ง อ้างว่าต้องเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินเพราะต้องการเงินจำนวน 10,000 บาท ไปเสียค่าปรับในชั้นศาลในคดีมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อเสพจำนวน 3 เม็ด ซึ่งศาลตัดสินโทษปรับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงได้ชักชวนกลุ่มเพื่อน 3 คน ออกโจรกรรมสิ่งของๆชาวบ้านเพื่อนำเงินไปประกันตัวที่ศาล แต่เมื่อเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวไม่มีสิ่งของอะไร เหลือแต่หม้อข้าวเก่า ๆ เลยหยิบติดมือมาด้วยเพื่อนำมาทุบขาย แต่ครั้งนี้ร้อนเงินจึงนำไปขายให้ชาวบ้านทั้งใบ จนมาถูกจับได้เสียก่อน

ระหว่างตำรวจควบคุมตัวคนร้ายทั้ง 4 คน มาดำเนินคดี พบว่ามีผู้เสียหายหลายรายเดินทางมาดูตัวคนร้าย บอกว่ามีบ้านติดกับคนร้ายที่ผ่านมาของใช้ในบ้านถูกคนร้ายขโมยหายไปหลายรายการไม่เว้นแม้แต่เครื่องครัว กะปิ น้ำปลา คาดว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันแต่ไม่มีหลักฐานมายืนยัน ทำได้แต่เพียงยืนมองหน้าก่อนเดินทางกลับอย่างผิดหวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook