เอ็มอภินันท์เตรียมวิวาห์น้องมิลค์20พ.ย.

เอ็มอภินันท์เตรียมวิวาห์น้องมิลค์20พ.ย.

เอ็มอภินันท์เตรียมวิวาห์น้องมิลค์20พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้จะได้สละโสดอีกคนแล้ว สำหรับหนุ่มเอ็ม อภินันท์ หลังประกาศแต่งงานกับน้องมิลค์ แฟนสาวนอกวงการ สิ้นปีนี้ ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล โดยพิธีหมั้นจะจัดที่บ้านฝ่ายหญิง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้เตรียมงานไปได้เกือบ ครึ่งแล้ว ส่วนเรื่องสินสอดก็ขออุบไว้ก่อน งานนี้หนุ่มเอ็มเขาก็วางแพลนว่า จะพาว่าที่ภรรยาไปฮันนีมูนไกลถึงยุโรป สัก 2 อาทิตย์เต็มๆ แต่พอถามถึงเรื่องทายาทหนุ่มเอ็ม ก็ตอบแบบเขินๆ พร้อมกับบอกว่ายังไม่พร้อม ขอใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 ไปก่อนก็แล้วกัน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที

เตรียมงานแต่งถึงไหนแล้ว " สถานที่เรียบร้อยแล้วครับ การ์ด ของชำร่วย ก็กำลังจะเสร็จแล้ว คิดว่าเดือนหน้า น่าจะได้เริ่มไปแจกการ์ดแล้ว " กำหนดวัน เมื่อไหร่ " วันที่ 20 พฤษจิกายนครับ นับถอยหลังรอ " ใครตื่นเต้นมากกว่ากัน
" เขาน่ะจะตื่นเต้น ตรงที่ว่าจะต้องเจอคนเยอะ " แต่งแล้วจะมีน้องเลยไหม " คงอีกสักพักครับ อาจไปเที่ยวเล่นกันก่อน " ทางครอบครัวเร่งไหม " ไม่เร่งเลยครับ ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราพร้อมเมื่อไหร่เราก็จัดไป " สินสอด
" ก็ตามฐานะครับ " ฮันนีมูนที่ไหน " ว่าจะไปยุโรปครับ ไปสักสิบกว่าวัน ไปเรื่อยๆ ชิลล์ ชิลล์ ส่วนเรือนหอก็ใช้บ้านหลังที่ เอ็มอยู่ปัจจุบันนี้แหละครับ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook