ทราย ครองโสด แหยงมีรักใหม่!

ทราย ครองโสด แหยงมีรักใหม่!

ทราย ครองโสด แหยงมีรักใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราย รับแหยงอดีตรักล่ม ออฟ ทำตัวครองโสด ฟุ้งหนุ่มรุมจีบเยอะ แต่ไม่กล้ามีรักใหม่ บอกไม่เลือกมาก แค่เข้าใจพอ โวหนังใหม่เตรียมฉาย ต.ค.นี้ เผย "นเรศวรฯ" รอ กระทรวงวัฒนฯ ฟันธงงบก่อนถ่าย ยินดีรับบทคุณตัวอีก

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน อ๊อฟ พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง บิ๊กแอส ดูเหมือนนางเอกสาว ทราย เจริญปุระ ยังทำตัวครองโสดจนถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวยอมรับขยาดกับความรักที่ผ่านมา เผยงานหนังยังมีให้เห็นเรื่อยๆ

ช่วงนี้เป็นไงบ้าง "มีแล้วไม่ค่อยเวิร์คเลยไม่มี โสดค่ะ คนที่เข้ามาก็มีบ้าง แต่ไม่อยู่ในเทรนด์นะค่ะอย่าคิดว่าจะมี (หัวเราะ)" เป็นการตั้งกฎหน่อยๆ "ไม่เชิงค่ะ ถ้าอยากมีก็มีไปเอง ทรายไม่รู้สึกว่าต้องมี ไม่มีแล้วประหลาด มีแล้วรู้สึกไม่รู้จะมีไปทำไม ก็ไม่ต่างสักเท่าไหร่ กฎของทรายผู้ชายกินเหล้า สูบบุหรี่ได้ แต่เรื่องความเข้าใจ ด้วยอาชีพที่ทรายทำ เหมือนเข้าใจง่ายแต่ก็เข้าใจยาก ดึกดื่นอยู่ท่ามกลางกองถ่าย ไอ้ครั้นจะขอลองงาน สามเดือนก็ไม่ได้"

เข็ดรักครั้งเก่าด้วยหรือเปล่า "แหยงๆ แต่ไม่ได้หวาดกลัว แต่ถ้าไม่พร้อมจริงๆ ไม่มีดีกว่า ช่วงปีที่ผ่านมา ทรายค่อนข้างหนัก เลิกกับแฟนไปคุณพ่อก็มาเสีย มีไรต้องคิดมากกว่านั้น ดูแลตัวเอง ดูแล ครอบครัวมากกว่า ไม่เหงานะ เป็นคนตกลงกับตัวเองง่าย ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม"

"ตอนนี้เพิ่งถ่ายหนัง "น้ำ" เสร็จไปเรื่องนึงน่าจะฉายตุลาคม เรื่อง "นเรศวร" คงต้องถามกระทรวงวัฒนฯ เรารอให้เขาเซ็ตแล้วเรียกมาเฉยๆ คิวก็ได้อยู่แล้ว ระหว่างที่รอก็เล่นหนังเรื่องอื่นด้วย" อย่างหนังเรื่อง "นาคปรก" ค่อนข้างแรง มีละครติดต่อแนวนี้บ้างมั้ย "คงต้องถามแม่ ด้วยความที่ขนาดเป็นหนังต้องรอสามปีแล้ว ละครคงไม่มีใครกล้าทำ หรือถ้าทำคงติดต่อคนอื่นมั้งค่ะ" ถ้าบทแรงต้องขอพักด้วยหรือเปล่า "ไม่ขอพักหรอกค่ะ ถ้ามีเหตุผลดีพอ มาเป็นหนังที่เข้าทางทรายเล่นอยู่แล้ว ถ้าแรงแล้วมีเหตุผลที่ดีทรายก็เล่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook