ฮือฮา!ขุนค้อนจ้องสอยเบ็คส์-ดินโญ่ร่วมทีม

ฮือฮา!ขุนค้อนจ้องสอยเบ็คส์-ดินโญ่ร่วมทีม

ฮือฮา!ขุนค้อนจ้องสอยเบ็คส์-ดินโญ่ร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! ขุนค้อน เตรียมหาทางดึง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษของแอลเอ กาแล็คซี คืนพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง พร้อมทั้งหวังกระชาก โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีมด้วยอีกราย

มีรายงานว่า เดวิด โกลด์ และ เดวิด ซุลิแวน 2 เจ้าของทีมร่วม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนที่จะยกระดับทีมของตนเองเป็นการใหญ่ ด้วยการเตรียมดึงนักเตะดีกรี อดีตผู้เล่นยอดเยี่ยมของโลกถึง 2 คนมาร่วมทีม

โดยอดีตแข้งระดับโลกที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ 2 เจ้าของทีมขุนค้อนประกอบด้วย เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แอลเอ กาแล็คซี ซึ่งต้องการรักษาสมรรถภาพร่างกายของตัวเอง เพื่อติดทีมโอลิมปิกของสหราชอาณาจักร ในปี 2012 ซึ่ง กรุงลอนดอน จะเป็นเจ้าภาพ

ส่วนอีกรายคือ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลี่ยน ของเอซีมิลาน โดยจะพยายามยื่นซื้อ ในราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) พร้อมกับ ยื่นค่าแรงประมาณ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้ย้ายมาร่วมทีม

ทั้งนี้ ในรายของ โรนัลดินโญ่ นั้น มิลาน ต้องการขายออกจากทีม เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายที่มีสูงถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์นั่นเอง แต่แข้งชาวบราซิล สนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ ฟลาเมงดก และ อยากไปเล่นร่วมกับ เบ็คแฮมในเมเจอร์ลีก

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook