เสื้อแดงเริ่มทยอยร่วมกิจกรรมแดงสยาม

เสื้อแดงเริ่มทยอยร่วมกิจกรรมแดงสยาม

เสื้อแดงเริ่มทยอยร่วมกิจกรรมแดงสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสื้อแดงเริ่มทยอยรวมตัวกันที่ จ.ราชบุรี ในขณะนี้ที่บริเวณตลาดนัดเบิร์ดคลองถม หมู่ 15 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กลุ่มเสื้อแดงจากจังหวัดต่างๆ เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมกับกลุ่มเสื้อแดงสยามที่มี นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ หรือ สุรชัย แซ่ด่าน เป็นแกนนำ โดยบรรยากาศทั่วไปมีการตั้งเวทีขนาดใหญ่ โดยบริเวณรอบด้านหน้าเวทีมีร้านขายเสื้อแดง และของที่ระลึกของกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งในขณะนี้มีแกนนำของของ จ.กาญจนบุรี จ.ราชบุรี จ.นครปฐม ได้เดินทางมาถึงบริเวณพื้นที่จัดงานดังกล่าวแล้ว

นอกจากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอิน มาที่บริเวณตลาดนัดเบิร์ดคลองถม ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ถึงพี่น้องชาวเสื้อแดงบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่มาร่วมจัดกิจกรรมในการทำบุญเลี้ยงพระ ฉลองวันเกิดให้กับตนในปีนี้ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ได้ขอให้ทุกคนใจเย็น ตอนนี้กำลังรวบรวมเอกสารหลักฐาน เพื่อมีการต่อสู้ให้รัฐบาลได้รู้จักการเยียวยา และขอให้ทุกคนโชคดีมีความสุข โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ขอให้ทุกคนอดทน อาจจะได้ความสำเร็จและความสงบสุขต่อไปในอนาคตข้างหน้า

ล่าสุดบรรยากาศที่บริเวณเวทีกลาง ตลาดนัดเบิร์ดคลองถม ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในขณะนี้เริ่มมีกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าทยอยฟังการปราศรัยเพิ่มขึ้น พร้อมแกนนำกลุ่มแดงสยาม ซึ่งส่วนใหญ่ จะเป็นการโจมตีแผนการปรองดองของรัฐบาล และมีการโจมตีสื่อในการเสนอข่าวที่เข้าข้างรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี โดยที่บริเวณรอบนอกเวทีแดงสยาม มีกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและ นอกเครื่องแบบ ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังจากที่มีกลุ่มคนเสื้อหลากสี ไม่เห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมในวันนี้ด้วย ซึ่งบริเวณเวทีขณะนี้ได้มีฝนตกลงมาเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook