ปชป.ตั้ง4เวทีปราศรัยหาเสียงลต.-พท.ก็คึก

ปชป.ตั้ง4เวทีปราศรัยหาเสียงลต.-พท.ก็คึก

ปชป.ตั้ง4เวทีปราศรัยหาเสียงลต.-พท.ก็คึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 ในช่วงโค้งสุดท้ายของพรรคประชาธิปัตย์ บริเวณโรงเรียนสายสุดา ซ.นวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เป็นไปอย่างคึกคัก โดยวันนี้มี ส.ส.และแกนนำของพรรค เดินทางมาร่วมขึ้นเวทีปราศรัย อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายสัมพันธ์ ทองสมัคร โดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งแรก หลังจากที่บ้านเมืองได้ผ่านวิกฤติ จึงอยากเรียกร้องให้ประชาชนเดินทางออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด เพื่อแสดงพลังความเป็นประชาธิปไตย และให้โอกาส นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง หมายเลข 1 และพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีโอกาสทำงานรับใช้ประชาชน ขณะที่ประชาชนย่านบึงกุ่มต่างให้ความสนใจ เดินทางเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย และได้มีการนำดอกไม้มามอบให้กำลังใจกับบรรดาแกนนำ และ ส.ส. ที่ขึ้นเวทีปราศรัยอย่างคึกคัก ส่วน นายพนิช นั้น มีกำหนดการจะเดินทางมาขึ้นเวทีใน เวลา 21.00 น.


ส่วน บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ บริเวณลานเอนกประสงค์ชุมชนสุเหร่าแดง ขณะนี้เริ่มมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังแล้ว โดย นายสมัย เจริญช่าง ส.ส.
เขต 6 กทม. ซึ่งเป็น ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมของพรรคประชาธิปัตย์ครั้งนี้ กำลังขึ้นเวทีปราศรัยชูนโยบายช่วย
นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคแล้ว โดยบริเวณพื้นที่นี้ จะมีแกนนำพรรคคนสำคัญเข้าร่วมด้วย เช่น
นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์
จะมาร่วมเดินทางปราศรัยในครั้งนี้ด้วย


บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ บริเวณโรงเรียนสายสุดา ซอยนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ยังเป็นไปอย่างคึกคัก โดยบรรดาแกนนำ และ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงสลับกันขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงกับประชาชน ย่านบึงกุ่ม ที่ทยอยเดินทางมาร่วมรับฟังอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ ขอโอกาสให้ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนอีกครั้ง โดยย้ำจะยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ขจัดปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนความคิดให้รอบคอบในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เลือกคนดีเข้ามาทำหน้าที่ในครั้งนี้


ขณะที่ บริเวณเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 กทม. ที่บริเวณลานกว้างสวนสยาม ในช่วงที่ผ่านมา มีแกนนำหลักของพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมายังบริเวณเวทีปราศรัยแล้ว ได้แก่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส. สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งบรรดาเหล่า ส.ส. ส.ก. และ ส.ข. ของพรรคเพื่อไทย โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนี้ประชาชนได้ทยอยเดินทางมายังบริเวณลานกว้างของสวนสยามจนเริ่มเป็นพื้นที่แล้ว ทางด้านบนเวที ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกล่าวถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยว่า ล้างหนี้ให้ประเทศ สร้างรายได้ให้ประชาชน พร้อมกับยังกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาล และกล่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่ปล่อยให้ประชาชนต้องลำบากเหมือนกับรัฐบาลชุดนี้ที่ทำมา

บรรยากาศบนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทย ในการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ เพื่อหาเสียงแทนผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ในการลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. ที่บริเวณลานกว้างสวนสยาม ได้มีตัวแทนสำคัญของพรรคเพื่อไทย ร่วมขึ้นเวทีปราศรัย ได้แก่ นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนางสุณีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โดย นางสุณีย์ ได้นำเทปเสียงของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง มาเปิดบนเวทีปราศรัยเป็นเวลา 3 นาที และในเวลาต่อมาได้มีภรรยาของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ร่วมขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมด้วยภรรยาเหล่าแกนนำ นปช.และกล่าวขอความเป็นประชาธิปไตยจากประชาชน เพื่อไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 25 ก.ค.นี้ด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook