เฮียฮ้อฟุ้งดันฟิล์มเอเชียStarโต้ชิ่งRS

เฮียฮ้อฟุ้งดันฟิล์มเอเชียStarโต้ชิ่งRS

เฮียฮ้อฟุ้งดันฟิล์มเอเชียStarโต้ชิ่งRS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วางโปรเจกต์เตรียมปั้น หนุ่มฟิล์ม - รัฐภูมิ ให้เป็นเอเชียสตาร์ งานนี้เฮียฮ้อ ก็ออกปากว่าจับฟิล์มเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องของศิลปินคนอื่นๆ ก็กำลังจะวางโปรเจกต์ใหม่ตามไปติดๆ ส่วนกรณีของสาวลิเดีย เฮียฮ้อ ก็ชี้แจงว่าสาวลิเดียไม่ได้เข้ามาคุยเป็นการส่วนตัว และไม่ติดใจอะไร แค่อยากเตือนให้ระวังคำพูดคำจาเท่านั้นเอง เรื่องอื่นไม่ใช่ประเด็น

ช่วงนี้เรียกว่ากำลังปั้นศิลปินให้ต่างประเทศ " คือจริงๆ ตอนนี้เรามีแผนที่สมบูรณ์แล้ว ก็ในเรื่องของฟิล์มกับพาสเนอร์เรา ในต่างประเทศ โดยให้ฟิล์มเป็นเอเชียสตาร์นะครับ ซึ่งทุกอย่างก็สมบูรณ์แล้ว ก็มีการเซ็นสัญญากับทางพาสเนอร์แล้ว ก็จะได้เริ่มเห็นตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป " เห็นว่าฟิล์มหมดสัญญากับอาร์เอสแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ต่อสัญญาจริงหรือเปล่า " ไม่ครับ ฟิล์มยังทำงานอยู่ในแผนการทำงานของเราครับ จริงๆ สัญญาก็ยังมีอยู่นะครับ ซึ่งแผนของฟิล์มก็ยังมีอยู่ในระยะยาวต่อเนื่องไปเรื่อยๆ " ล่าสุด มีข่าวว่าลิเดียเข้ามาคุยเฮียแล้ว "
ไม่มีครับ จริงๆ ผมคิดว่าคุยหรือไม่คุยไม่สำคัญ เราก็คิดว่าเฮียพูดเตือนเด็กว่าให้ระวังการพูดการจา ให้รอบคอบ ถ้าเป็นเด็กก็ระมัดระวังถ้ารู้แล้วก็หยุด เฮียก็ว่าเป็นสิ่งที่ดี " ยังไม่ได้เข้ามาขอโทษ " จริงๆ ไม่ใช่ประเด็น เฮียไม่ได้ต้องการแบบนั้น เฮียก็อยากจะแนะว่าเป็นเด็กก็ต้องระมัดระวังในการพูดจา ก็ไม่ใช่เดียคนเดียว เฮียก็พูดแบบนี้ทุกคน " วันนั้นลิเดียเองก็กราบขอโทษเฮียด้วย " เฮียก็ไม่ได้ติดใจอะไร เฮียเข้าใจตลอด เป็นเด็กเป็นเล็กก็ผิดพลาดได้ มันเป็นเรื่องเล็กไม่ใช่เรื่องใหญ่ พูดเตือนแล้วถ้าเขาเข้าใจก็จบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook