แหวนแหวนแต่งแดนปีหน้าชวนเรนร่วมงาน

แหวนแหวนแต่งแดนปีหน้าชวนเรนร่วมงาน

แหวนแหวนแต่งแดนปีหน้าชวนเรนร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาอึ้งกลางเรือสำเภากลางทะเลเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรสาว "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ถูกแฟนไฮโซ "แดน เหตระกูล" ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่ดูอยู่หน้าจอ ล่าสุด "แหวนแหวน" เผย ถึงความคืบหน้างานวิวาห์ แพลนไว้ต้นปีหน้า

"ก็ตกใจมาก นึกว่าเขาแกล้งเล่นเหมือนละคร เซอร์ไพรส์อึ้งมาก ที่อึ้งทีแรกไม่เชื่อ ในจอดูอึ้งผ่านไปเร็วมาก แต่ของจริงค้างพอสมควรอยู่เหมือนกัน" รู้ตัวล่วงหน้ามั้ย "ไม่รู้เลย ไม่ทราบเลย พี่วู้ดดี้ไม่ได้บอกอะไรด้วย อยู่ดีๆ มาขอแต่งงาน ก็อึ้งเหมือนกัน มองเหมือนเร็วเหมือนกันนะแค่ 8 เดือน ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เรียนรู้กันเยอะพอสมควร โตแล้ว ผ่านประสบการณ์อะไรมา ก็จะรู้ว่าอะไรเหมาะกับเราหลายๆ อย่าง ผู้ใหญ่เห็นดีด้วยทั้งสองฝ่าย น่าจะเป็นคู่ที่ไปกันได้ ทะเลาะกันหลายตลบ เลิกกันหลายรอบแล้ว ค่อนข้างจะเริ่มนิ่งแล้ว
คิดว่าน่าจะโอเค"วางแผนเตรียมงานไว้ยังไงบ้าง "ผู้ใหญ่กำลังหาฤกษ์ให้อยู่ จริงๆ ปีนี้ ดูอยู่แต่ว่าที่เจ้าบ่าวผมไม่งอก บวชวันที่ 25 พฤศจิกายน น่าจะปี
หน้าดีกว่า ไม่อยากจะให้เบียดก่อนบวชนะ ไม่ดีๆ " สินสอดเป็นร้อยล้านเลย " ก็ให้ดูแล้วกัน ถึงเวลานั้น ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรมาก " ผู้ใหญ่มาสู่ขอหรือยัง " ยังไม่ขนาดนั้น ถ้าแต่งปีหน้าต้องเตรียมการเยอะ คงจะมีหลายงานที่แพลนไว้มีสามที่ ภูเก็ต กรุงเทพฯ ฝรั่งเศส เป็นเวดดิ้งทัวร์ ยังไม่ได้ฤกษ์เลยตอนนี้ ให้ซินแสดูก่อน" เรน จะมามั้ย "ตั้งใจอยากเชิญมาที่ภูเก็ตค่ะ จะได้มาเที่ยวด้วย เขาทราบแล้วค่ะ คงจะเชิญพวกเพื่อนๆ ที่เกาหลีมาด้วย" ถามถึงข่าว "เรน" ซึ่งถูกกล่าวหาว่า ยักยอกทรัพย์ ได้คุยกันบ้างมั้ย " ไม่ได้คุยกันเยอะมาก เขาต้องเตรียมหลายๆ อย่าง ไหนจะโดนเกณฑ์ทหารอีก มีหลายเรื่องที่ต้องคิดเยอะเหมือนกัน แต่เราไม่กล้าจะถามอะไรส่วนตัวมาก เป็นกำลังใจให้มากกว่า เขาอยากมาเมืองไทย มีแพลนอยากมาทำงานถ่ายละครที่นี่ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook