ฟลุค ไม่ยุ่งเบียร์ด่าแป้ง...ดอก บอกไร้สาระ

ฟลุค ไม่ยุ่งเบียร์ด่าแป้ง...ดอก บอกไร้สาระ

ฟลุค ไม่ยุ่งเบียร์ด่าแป้ง...ดอก บอกไร้สาระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" แก้ต่างให้น้องชาย "เบียร์ สหรัฐ" กรณี เบียร์ ด่าผ่านทวิตเตอร์และด่า อีดอก ต่อหน้าประชาชี เลยทำให้สาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ออกมาประกาศฉุนปรี๊ดอยู่ฝ่ายเดียว งานนี้พี่ชายอย่างฟลุค เค้าจะแก้ตัวให้น้องว่ายังไง

มีข่าวว่าเบียร์น้องเราเอาน้ำแข็งปาใส่แป้งแล้วพูดจาด่าด้วยถ่อยคำหยาบคายและดูถูกผู้หญิง "อันนี้ผมได้อ่านข่าวเหมือนกันครับ ตอนนั้นพอดีผมอยู่ต่างประเทศกับลูก ยังไม่ได้มีโอกาสได้ถามน้องเลยครับ เลยไม่ทราบว่าจริงๆเป็นอะไรยังไง"

ได้คุยกับทั้งคู่รึยัง "ยังไม่ได้ถามเลยครับ กับแป้งไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่ทราบ คือถ้ามันมีอะไรก็คงจะโทรมาหาผม คิดว่าเป็นเรื่องเล็ก ก็เลยหายๆไป ไม่มีอะไร"

ทราบมั้ยว่าแป้งเข้าแจ้งความ "ทราบๆ แต่ผมว่าบางทีมันอาจจะพูดกันเกินไปทั้งสองฝ่าย หรือบางทีการเขียนกับการอ่านการพูดมันอาจจะมีการบวกเข้าไปนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าปาหรือไม่ปามันเป็นยังไง การปาบางทีเอาก้อนใหญ่ปาไปเลยรึเปล่า หรือมีอยู่ในมือแล้วทำให้เปียกๆ คือการปามันพูดได้หลายรูปแบบ ฉะนั้นผมเองไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ คนที่เล่าก็คือ 2 ฝ่าย ฉะนั้นผมก็ไม่รู้ว่าจะไปฟังใครครับ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมรู้สึกว่าก็ในเมื่อมันจบไปแล้วก็ดีครับ"

แป้งกับเบียร์เค้าไม่ถูกกันอยู่แล้วเหรอ "ก็ไม่นะครับ ก็ปกติ เมื่อก่อนนี้ก็ดีนะครับ"

เค้าว่าจริงๆสาเหตุที่ทำให้ขัดแย้งเป็นเพราะแป้งด่าน้องอชิ "อ๋อ อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ผมยังไม่ได้ยินแป้งพูดในทางที่ไม่ดีถึงน้องอชิครับ"

รู้สึกยังไงที่น้องชายออกมาปกป้องเรา "จริงๆแล้วถ้าเป็นในมุมของครอบครัวเราก็เป็นสิ่งที่ดีนะครับ แต่ถ้าเขาไปพูดแรงๆเกินไปก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องเลยก็เลยไม่รู้จะต้องสอนหรือต้องชม ยังไม่รู้ เพราะจริงๆแล้วไม่รู้ว่าความรุนแรงของการกระทำหรือคำพูดจริงๆมันเป็นอย่างที่ข่าวออกมารึเปล่า ที่บอกว่าชมคือหมายถึงว่าชมที่ปกป้องหลานไง แต่ผมไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็คงไม่แปลกที่น้องผมจะทำ แต่ถ้าไม่จริงก็ผิดที่น้องทำ"

เห็นว่าแป้งไปแจ้งความแล้วฟลุคมาไกล่เกลี่ย "มันจบไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ มันจบไปนานแล้วนิ"

แป้งบอกว่าแค่อโหสิ แต่เค้าได้ลงบันทึกประจำวันไว้ไม่ได้ถอนแจ้งความ "อืม... จริงๆ อย่างที่บอก ก็เรื่องมันไม่มีอะไร ถ้ามีอะไรก็คงจะมีอะไรมากกว่านี้แล้ว แล้วเรื่องมันจบไปแล้ว เรื่องมันค่อนข้างเล็กๆน่ะผมว่า มันไปตีให้มันใหญ่ จริงๆไม่มีอะไรหรอก"

ล่าสุดเบียร์ยังโพสต์ในทวิตเตอร์อยู่ "คือตัวผมเองไม่มีทวิตเตอร์ครับ แล้วไม่เคยอ่านด้วย ฉะนั้นใครจะโพสต์อะไรก็เรื่องของเค้า ผมไม่เคยอ่านไม่เคยรู้เรื่องด้วย น้องผมเองผมก็ไม่รู้ ไม่เคยอ่าน"

จะมีการห้ามปรามน้องมั้ย "คือจริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่เราสอนกันอยู่แล้วว่าเราต้องใจเย็น เราต้องรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แต่เขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราเป็นพี่ก็สอนได้ระดับนึง พ่อยังสอนได้ระดับเดียวเลยฮะ เราเป็นพ่อคนเรารู้ เราสอนลูกแล้วลุกทำบ้างไม่ทำบ้าง เราเป็นพี่ เราสอนน้องได้แค่จุดๆ นึง มันสอนมากเต็มที่ไม่ได้ ฉะนั้นมันอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน"

ส่วนตัวคิดว่าเบียร์ทำกับแป้งแรงขนาดนั้นมั้ย "คือถ้าเรามองในมุมของเราเอง ผมบอกจริงๆว่าผมไม่ทราบ เพราะผมจะไม่ตัดสินใครจากคำพูดของอีกคนนึง มันต้องเห็นเอง สมมติมีกล้องวงจรปิดแล้วเห็น เราก็ต้องเออ เบียร์ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ หรือว่าเราเห็นแล้วอ้าว มันเวอร์ไปรึเปล่า ฉะนั้นผมไม่ขอตัดสินใครทั้งสิ้น คือเรื่องมันจบแล้วให้มันจบไปเถอะ"

จะมีไปคุยกับเบียร์ส่วนตัวมั้ย "อย่างที่บอกมันจบไปแล้วไงฮะ จะไปรื้อทำไมเรื่องไร้สาระ มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดไปตบตี"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook