สลด! ศพทารกถูกยัดถุงทิ้งป่าละเมาะ

สลด! ศพทารกถูกยัดถุงทิ้งป่าละเมาะ

สลด! ศพทารกถูกยัดถุงทิ้งป่าละเมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านห้วยโพธิ์พบศพเด็กทารกเพศหญิงวัย 7 เดือน ถูกทิ้ง คาดฝีมือวัยรุ่นใจแตก แอบทำแท้งแล้วนำไปทิ้งไว้

พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ - ธีรวัฒน์ ร่วมกันชันสูตร ศพทารกเพศหญิงวัย 7 เดือน ถูกยัดไว้ในถุงพลาสติกสีเหลือง ห่อด้วยกระดาษถ่ายเอกสาร และมีใบมีดคัตเตอร์อยู่ในถุง ซึ่งถูกทิ้งไว้บริเวณร่องน้ำในป่าละเมาะตรงข้ามกับเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ พร้อมทั้งพบอุปกรณ์เซ่นไหว้ ไม่ว่าจะเป็นธูปเทียน เพื่อขอมาศพก่อนแล้วจึงหลบหนีไป

แพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ระบุว่า สภาพศพทารกที่พบน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง เพราะสภาพศพยังไม่เขียวและอวัยวะกระดูกก็ไม่ได้หัก แต่คงจะเสียชีวิตจากการตัดสายสะดือที่เกิดจากการทำแท้งแล้วนำไปทิ้งเอาไว้จนเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายแดง (ไม่เปิดเผยนามสกุล) ชาวบ้านห้วยโพธิ์ที่พบศพ กล่าวว่า ปกติเกือบจะทุกวันจะเดินเข้าไปในป่าละเมาะแห่งนี้เพื่อเก็บเห็ดป่า ซึ่งในวันนี้ก็ได้เดินเข้าไปตามปกติอยู่แล้ว แต่กลับพบถุงพลาสติกสีเหลือง จึงได้ใช้ไม้เขี่ยดู ก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจึงได้ตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาพบว่าเป็นศพทารกอยู่ในถุง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ศพทารกที่พบนี้น่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นใจแตก ที่คิดหาทางออกเช่นนี้ พร้อมทั้งจะทำการสืบหาติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์ภายในหมู่บ้าน และระแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook