นิทรรศการ7วัน7ความเจ็บปวดวันที่3ยังคึก

นิทรรศการ7วัน7ความเจ็บปวดวันที่3ยังคึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศงาน นิทรรศการ 7 วัน 7 ความเจ็บปวดของประชาชน ที่ทางพรรคเพื่อไทย จัดขึ้น ณ อาคารบีบีดี บิวดิ้ง ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 3 ขณะนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก แม้ว่างานนิทรรศการ บริเวณโซน 4-7 ชั้น 2 ของอาคาร จะเปิดให้เข้าเยี่ยมชม เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมาก็ตาม โดยในวันนี้ในโซนที่ 6 ที่จัดแสดงสารคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมือง ในช่วง
เดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาจะมีการจัดรอบฉายเพิ่มขึ้น เป็น 9 รอบ โดยฉายรอบละ 45 นาที ทั้งนี้ ก็จะมีการจัดเก้าอี้เพิ่มขึ้นมา เพื่อรองรับประชาชนที่เข้าเยี่ยมชม เนื่องจาก บรรยากาศของงานเมื่อวานนี้ มีประชาชนจำนวนมากที่เข้าชมสารคดีสั้นดังกล่าว จนจำนวนที่นั่งไม่เพียงต่อการเข้าชม

อย่างไรก็ตาม การนัดหมายเพื่อหารือของ ส.ส. กลุ่มนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กับ นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย และตัวแทนกลุ่มอีสานพัฒนา เพื่อหารือถึงแนวคิดที่จะยกเลิกตำแหน่งประธานภาคนั้น ในขณะนี้มี ส.ส. บางส่วนเดินทางมาถึงบางแล้ว ทั้งนี้ ยังไม่มีการให้สื่อมวลขึ้นไปติดตามแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นการหารือกันภายในเท่านั้น ซึ่งคาดว่า จะใช้เวลาในการประชุมกว่า 2 ช.ม. จึงได้ข้อสรุปที่ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook