เนโกะ จั้มพ์จำหน่ายดอกมะลิแก่นายกฯ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgเนโกะ จั้มพ์จำหน่ายดอกมะลิแก่นายกฯ

    เนโกะ จั้มพ์จำหน่ายดอกมะลิแก่นายกฯ

    2010-07-20T11:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ทำเนียบรัฐบาล - เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (อังคารที่ 20 กรกฎาคม 2553) สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำทีมศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วง "เนโกะ-จั้มพ์" (เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ
    แจม -ชรัฐฐา อิมราพร ) เดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อจำหน่าย "ดอกมะลิ" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "วันแม่แห่งชาติ" ให้กับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ณ ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทั่วไป ร่วมใจซื้อดอกมะลิมอบให้แม่ เพื่อเป็นการบอกรักแม่ และเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ โดยสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จะนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ใน
    โอกาสต่อไป

    เนย กล่าวว่า "ไม่มีความรักใด ที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าความรักที่แม่มีต่อลูก ดังนั้น พวกเราอยากให้เยาวชนทุกคน รักแม่ให้มากๆ และประพฤติตนเป็นคนดี ตั้งใจเรียนหนังสือ เชื่อฟัง และรักคุณแม่ให้มากๆ การที่เราเป็นเด็กดีของคุณแม่ ก็ถือเป็นการตอบแทนบุญคุณของท่านในทางหนึ่งแล้วนะคะ วันแม่ปีนี้อย่าลืมซื้อดอกมะลิ ไปมอบให้คุณแม่และกราบคุณแม่นะคะ"

    แจม กล่าวเสริมว่า "ดีใจค่ะที่ได้มาจำหน่ายดอกมะลิในวันนี้ พวกเราอยากช่วยกันเผยแพร่พระคุณแม่ และบทบาทของแม่ ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ให้ทุกคนตระหนักในพระคุณของแม่ และอยากฝากให้ทุกๆ ท่าน ช่วยอุดหนุนดอกมะลิกันเยอะๆ นะคะ เพราะรายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศด้วยค่ะ"