เฉลิมจี้รบ.ดำเนิน การ7หยุด7 เร่งมาตรการ

เฉลิมจี้รบ.ดำเนิน การ7หยุด7 เร่งมาตรการ

เฉลิมจี้รบ.ดำเนิน การ7หยุด7 เร่งมาตรการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ .เฉลิม อยู่บำรุง บรรยาย งาน 7 วัน 7 ความเจ็บปวดของประชาชน จี้ รัฐบาลดำเนินการ 7 หยุด 7 เร่งมาตรการ พร้อมชู พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็น นโยบายหาเสียงของพรรค มั่นใจประชาชนยังนิยม


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เป็นวิทยากร บรรยายพิเศษในหัวข้อ เพื่อไทย จุดยืน อุดมการณ์เพื่อประชาชน ในงานนิทรรศการ 7 วัน 7 ความเจ็บปวด ของประชาชน โดยมีแนวร่วมกลุ่ม คนเสื้อแดง เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ในครั้งนี้ กว่า 200 คน ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่ จะเน้นจุดยืนของ พรรคเพื่อไทย ในเรื่อง 7 หยุด 7 เร่งมาตรการ ที่เรียกร้อง ให้รัฐบาลดำเนินการ อย่างเร่งด่วน รวมถึง นโยบายการเลือกตั้ง ที่ย้ำว่า จะเน้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในการหาเสียง เนื่องจาก เชื่อว่าประชาชน ยังคงให้ความศรัทธาอยู่ เช่นเดียวกับ พรรคประชาธิปัตย์ ที่เน้น นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ในการลงพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงนโยบายของพรรค ที่เห็นว่า สามารถทำได้จริง

พร้อมกันนี้ ยังมองว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. นั้น หากผู้สมัครของพรรค ได้รับชัยชนะ ก็ถือเป็นสัญลักษณ์ของประชาธิปไตยให้ทั่วโลกได้รับรู้ นอกจากนี้ ยังกล่าวโจมตีการทำงาน ของรัฐบาล โดยเฉพาะการทุจริตและการสลายการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ประชาชน ที่เข้าร่วมงาน ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี และในวันพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. ก็ยังมีการเสวนา เรื่อง เขาแพง ส.ค.บิน โกงกินแผ่นดินไทย อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook