ตำรวจนครศรีฯบุกร้านเกมส์ออนไลน์

ตำรวจนครศรีฯบุกร้านเกมส์ออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนมัธยมจำนวนมาก เข้าไปมั่วสุมเล่นเกมส์ออนไลน์ ในร้านบริการอินเทอร์เน็ต หลังห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โอเชี่ยน ต.ในเมือง รับแจ้งแล้วจึงประสาน นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียน นักศึกษา สำนักงานเขต
พื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 ร่วมกันตรวจสอบ เมื่อเข้าไปถึงพบว่า หน้าร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ภายในร้านเต็มไปด้วยนักเรียนมัธยม ในชุดเครื่องแบบนักเรียน โรงเรียนชื่อดังของ จ.นครศรีธรรมราช เรียนอยู่ชั้น ม.2 และ ม.3 จำนวน 35 คน เป็นนักเรียนชายทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ลงชื่อไว้เป็นหลักฐานและทำ
ประวัติ พร้อมกับแจ้งโรงเรียนต้นสังกัดมาดูแล จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัว ขอตรวจใบอนุญาตจากเจ้าของร้านคือ นายชาญวิทย์ แซ่หลี อายุ 48 ปี บ้านอยู่ ต.ท้องเนียน อ.ขนอม เป็นผู้รับใบอนุญาต และมี นายกฤษณ์ สมศักดิ์ อายุ 32 ปี อยู่ ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของ จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของร้านทั้ง 2 คน ไปสอบสวน และแจ้งข้อหาฐานเปิดให้บริการก่อนเวลาที่ได้รับอนุญาต ส่วนนักเรียนทั้งหมดนั้น ได้กันไว้เป็นพยานในการดำเนินคดีกับสถานบริการดังกล่าว และมอบให้โรงเรียนต้นสังกัดดำเนินการต่อไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook