ยิงถล่มรถนักข่าวช่อง 7 พรุนทั้งคัน

ยิงถล่มรถนักข่าวช่อง 7 พรุนทั้งคัน

ยิงถล่มรถนักข่าวช่อง 7 พรุนทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รับแจ้งจาก นายสมยศ โสภณวิมลรัตน์ อายุ 48 ปี ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ประจำจังหวัดปทุมธานี กรณีรถยนต์ยี่ห้อนิสสันถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนยิงถล่ม โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 52 ซอยรังสิต-นครนายก26 ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี  

นายสมยศกล่าวว่า รถยนต์คันดังกล่าวเพิ่งซื้อมาได้เพียงสัปดาห์เดียว โดยก่อนเกิดเหตุตอนหัวค่ำวานนี้ได้ไปทำข่าวฆาตกรรมที่คลอง 11 ธัญบุรี และกลับเข้ามาบ้านพักในเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นตนเองและภรรยา และลูกสาว ได้เข้านอนที่ชั้น 2 จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น.วันนี้ (19 ก.ค.) ภรรยาได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นบริเวณหน้าบ้านจำนวนหลายนัด ตอนแรกไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นเด็กวัยรุ่นจุดประทัดเล่นจึงได้นอนต่อจนรุ่งเช้า น้องชายซึ่งอยู่บ้านติดกันโทรศัพท์มาบอกว่ารถยนต์ถูกปืนยิงพรุน จึงลงมาดูก็พบว่ารถถูกยิงใส่หลายสิบนัด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะที่ผ่านมาก็ทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวตามปกติ ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้ประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ เขต 11 จ.ปทุมธานี เข้ามาตรวจสอบร่องรอยการยิงและวิถีการยิง ทั้งนี้คงยังระบุไม่ได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวน และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook