ไฟไหม้ทาวเฮาส์3คูหา หญิงติดภายในดับอนาถ

ไฟไหม้ทาวเฮาส์3คูหา หญิงติดภายในดับอนาถ

ไฟไหม้ทาวเฮาส์3คูหา หญิงติดภายในดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอนสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้ง เกิดเพลิงไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ในหมู่บ้าน ดีเค ซอย 11 ถ.กาญจนาภิเษก จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น จำนวนกว่า 20 คูหา โดยเพลิงได้ลุกไหม้ ลามทั้งหมด 3 คูหา โดยเจ้าหน้าที่ สามารถควบคุมเพลิงบริเวณ คูหาที่ 1 และ 2 ได้แล้ว อยู่ระหว่างฉีดน้ำสกัด ในคูหาที่ 3 เพื่อป้องกันไม่ให้ลุกลามไปยังคูหาอื่น

ทั้งนี้ จากการสอบถามประชาชนที่อาศัยในคูหาใกล้เคียงทราบว่า มีคนติดอยู่บนชั้น 3 จำนวน 1 ราย เป็นหญิง อายุ 43 ปี ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพยายามหาทางช่วยเหลือ แต่เนื่องจากสภาพค่อนข้างมืดและควันไฟได้ส่งกลิ่นเหม็นอย่างหนัก จึงยากต่อการเข้าปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้น จากการตรวจสอบทราบว่า อาคารพาณิชย์ดังกล่าวได้จัดเก็บเม็ดพลาสติกไว้บริเวณชั้น 1 ซึ่งน่าจะเป็นต้นเพลิง ขณะที่ ยังไม่ทราบรายละเอียดว่า เป็นโรงงานผลิตสินค้าประเภทใด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดและเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง

ล่าสุด จากการเข้าตรวจสอบคูหาชั้นบน พบว่า หญิงวัย 43 ปี ทราบชื่อต่อมา คือ นางลำภาภักดิ์ คงทน อายุ 43 ปี ชาว สุโขทัย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าระเบียงห้อง ซึ่งคาดว่าจะพยายามหนี แต่ไม่รอดจนสำลักควันเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเลขที่คูหาทั้ง 3 ที่ติดกัน คือ 48/434-6 คาดว่าอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ใช้เป็นที่เก็บเม็ดพลาสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook