โจรขึ้นบ้านนักเขียนบท'รุกฆาต'ขโมยจยย.

โจรขึ้นบ้านนักเขียนบท'รุกฆาต'ขโมยจยย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายคฑาหัสต์ บุษปะเกศ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 9 ซอยเทพพนม 1/2 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุชาติ จันทสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน และขโมยจักรยานเม้าท์เทนไบค์ไป โดยภายในบ้านมีกล้องวงจรปิด และจับภาพของคนร้ายไว้ได้

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รอบบ้านมีกล้องวงจรปิดติดไว้ 8 ตัว ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายปีนเข้ามาทางประตูหน้าบ้าน โดยก่อนที่คนร้ายจะแอบลักเอาจักรยานที่จอดอยู่ในบ้านไป โดยยกข้ามรั้วก่อนจะปีนออกไป จากนั้นขี่จักรยานหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะพักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว โดยน่าจะสำรวจดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เมื่อถึงเวลาเห็นว่าปลอดคนจึงย่องแอบปีนเข้าไปขโมย

โดยตำรวจได้นำภาพวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อหาหลักฐาน ก่อนจะออกหมายจับหัวขโมยรายนี้ต่อไป ทั้งนี้ นายคฑาหัสต์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ที่บ้านถูกขโมยย่องเข้ามาลักของภายในบ้านไปแล้วหลายครั้ง จนต้องลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ตามจุดต่างๆ

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายคฑาหัสต์ เป็นลูกชายของนักเขียนนิยายชื่อดัง เสนีย์ บุษปะเกศ และเจ้าคณะละครบุษปะเกศทางวิทยุ ปัจจุบันนายคฑาหัสต์เป็นนักเขียนบทละครโทรทัศน์ของบริษัท ดีด้า วีดิโอโปรดักชั่น โดยละครล่าสุดเขียนบทละครเรื่อง คมแฝก และรุกฆาต ส่วนละครเรื่องต่อไปที่กำลังถ่ายทำและคือเรื่อง ลุย ทางช่อง 7 สีที่จะออกอากาศเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook