ก่อนปิดหีบลต.ล่วงหน้าเขตบึงกุ่มเข้ม

ก่อนปิดหีบลต.ล่วงหน้าเขตบึงกุ่มเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อมล่วงหน้า ที่ สำนักงานเขตบึงกุ่ม โดยตลอดทั้งวันได้มีประชาชนจำนวนมาก ที่พักอาศัยในพื้นที่ต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งทางสำนักงานเขต ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับการเดินทางมาเลือกตั้งของประชาชน อีกทั้งในอาคารที่เป็นสถานที่จัดเก็บหีบบัตรเลือกตั้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมกับพนักงาน รปภ. ดูแลความเรียบร้อยตลอด 24 ช.ม. ควบคู่กับการทำงานของเจ้าหน้าที่จากพรรคเพื่อไทย ที่มีการแบ่งคนมาเฝ้าหีบบัตร พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดมาติดตั้งในส่วนของทางพรรคเอง เพื่อเป็นการป้องกันและการทุจริตในการเลือกตั้งครั้งนี้

ด้าน พล.ต.ท. ชัจจ์ กุลดิลก อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาสังเกตหน่วยเลือกตั้งที่สำนักงานเขตบึงกุ่ม พร้อมกล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อจับภาพผู้เก็บหีบบัตรเลือกตั้ง ยังไม่พบว่ามีการทุจริตเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็คงไม่ประมาท เนื่องจากอาจมีการทุจริตเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องมีการจัดเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าระวัง อีกทั้งยังมั่นใจว่า จะสามารถชนะในการเลือกตั้งซ่อม แต่ก็ยังเป็นห่วงในช่วงโค้งสุดท้าย ที่อาจมีการทุจริตเกิดขึ้นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook