ยิงหนุ่มนิรนามดับ ใน ซ.เอกชัย 83/1

ยิงหนุ่มนิรนามดับ ใน ซ.เอกชัย 83/1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุ ชายถูกยิงเสียชีวิตภายใน ซ.เอกชัย 83/1 ย่านบางบอน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เข้ามาในซอยเลยทางรถไฟประมาณ 500 เมตร พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพแต่งกายเสื้อยืดคอปก สีเขียวสลับ ขาว กางเกงยีนส์สีดำ อยู่ในลักษณะนอนหงายมีรอยเลือดที่บริเวณหน้าอก 2 จุด ในมือถือโทรศัพท์มือถือไว้ จากการสอบถามประชาชน ที่อยู่ระแวกใกล้เคียง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แล้ว มีรถยนต์สีขาวขับออกไปจากซอย


ล่าสุด ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายนิพนธ์ จิวทองประเสริฐ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/14 ม.2 เนินมะปราง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จากการตรวจสอบบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ รองเท้าแตะ 1 คู่ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 4 สูบ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่า น่าจะเป็นของผู้ตาย สอบถามจากประชาชน ทราบว่า ผู้ตาย พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว และช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายได้ยืนคุยกับคนขับรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว จากนั้นก็ถูกยิงเสียชีวิต ก่อนที่ คนขับรถกระบะ จะขับรถหลบหนีไปและขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับแพทย์เวร เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยถึง ความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิง นายนิพนธ์ จิวทองประเสริฐ เสียชีวิต
เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อม พบว่าขณะเกิดเหตุ นายนิพนธ์ ได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ภายใน
ซ.เอกชัย 83/1 ระหว่างนั้น ได้มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของนายนิพนธ์ หลังมีการพูดคุยกันผ่านได้สักครู่ นายนิพนธ์ ก็เดิน
ออกไปที่ปากซอย จากนั้นไม่นานก็มีรถกระบะสีขาว มาจอดและชักอาวุธปืนยิงใส่ นายนิพนธ์ รวม 3 นัด กระสุน เข้าที่ราวนม
ทั้งซ้ายและขวา ล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่ จากนั้น รถกระบะคันที่ก่อเหตุก็ ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ
น่าจะมีอย่างน้อย 2 คน ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการเรียกญาติของผู้ตายมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook