มอบรางวัลบ้านเข้มแข็ง ให้ชาวบาเจาะ

มอบรางวัลบ้านเข้มแข็ง ให้ชาวบาเจาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ ลานอเนกประสงค์ บ้านฆอรอกาเอ หมู่ที่ 5 ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา พลโท กสิกร คีรีศรี ผู้บัญชาการผสมพลเรือนตำรวจทหาร (ผบ.พตท.)เป็นประธานในพิธีประกาศหมู่บ้านเข้มแข็ง ซึ่งหน่วยเฉพาะกิจ
ยะลา ร่วมกับ หน่วยงานราชการ องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำสี่เสาหลัก และประชาชนในพื้นที่บ้านบาเจาะ จัดขึ้น เพื่อประกาศให้เป็นหมู่บ้านเข้มแข็ง ต่อต้านการก่อเหตุรุนแรง โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชน เข้าร่วมกว่า 500 คน สำหรับภายในงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่ ผู้นำสี่เสาหลัก และประชาชน ได้ร่วมกันกล่าวคำปฏิญาณตน เพื่อแสดงจุดยืนในการรวมพลังสามัคคี และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีสู่สายตาสาธารณชน ในการแสดงความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง
รวมทั้ง บูรณาการในการทำงานร่วมกัน ระหว่างหน่วยงานของรัฐ ในพื้นที่กับประชาชนในการสนับสนุนการแก้ปัญหาความไม่สงบของเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ ผบ.พทต. ได้มอบธงชาติไทยและมอบเกียรติบัตรให้กับผู้แทนครอบครัวของราษฎร และร่วมร้องเพลงชาติ เพลงสดุดีมหาราชา เพลงรักกันไว้เถิด และมอบถุงยังชีพแก่ผู้สูงอายุ พร้อมทั้งเยี่ยมชมสินค้าโอท็อปของกลุ่มแม่บ้าน รวมทั้ง มีการแสดงดิเกฮูลู ร้องเพลงอานาซีด จากกลุ่มเยาวชนในพื้นที่ การแสดงดนตรีของหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 41 และยังมีบริการตรวจสุขภาพ
จากชุดแพทย์ทหารเคลื่อนที่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook