บัสทัศนะศึกษาชลบุรีชน10 ล้อ ดับ3 เจ็บ60

บัสทัศนะศึกษาชลบุรีชน10 ล้อ ดับ3 เจ็บ60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.สุชาติ แย้มศักดิ์สารวัตรเวรสภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปรับอากาศชั้น 2 ชนประสานงากับบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน บาดเจ็บกว่า 50 คน บนถนนสาย 304 (นาดี - กบินทร์บุรี) บนภูเขาระหว่าง กม.33 - 34 ต.บุพรหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ช่วงทางลงจากเขาทรายเลยจากศาลเจ้าพ่อโทน 1 กม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-4774 ขอนแก่น ล้มตะแคงล้อลอย ห่างไปเล็กน้อยพบรถโดยสารปรับอากาศสีขาวคาดฟ้า10-3561 ชลบุรี ด้านหน้าถูกชนยุบหาตัวรถ และด้านท้ายยุบ ภายในตัวรถพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 3 คน

ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิโรจน์ บุศย์สีขาว อาอยุ 51 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา เป็น คนขับรถโดยสารนายณัฐดิษฐ์ สุริยสัมฤทธิ์ อายุ 18 ปี และ นายนราธิป ธรรมดา อายุ 18 ปี ชาว จ.ชลบุรี

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนและครูรวมทั้งสิ้น 59 คน จึงให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล รพ.นาดี รวม 35 คนโรงพยาบาลกบินทร์บุรี รวม 22 คนและ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รวม 2 คน จากการสอบสวนทราบว่า ผู้โดยสารของรถดังกล่าว เป็นขบวนของรถที่บรรทุกนักเรียนโรงเรียนชลราษฎรอำรุงอ.เมือง จ.ชลบุรี กลับจากทัศนศึกษาดูงาน โดยสภาพถนนเป็นทางลงภูเขา ประกอบกับฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนลื่นและไม่ชำนาญเส้นทาง ก่อนจะชนประสานงากันรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ขับสวนทางมาและกระเด็นไปชนรถคันอื่นอีก 2คัน จนมีนักเรียนที่โดยสารมาด้วยเสียชีวิต และคนขับรถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าวเสียชีวิตด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook