ผบช.ก.จำลองเหตุการณ์ยิงนายก อบจ.ปากน้ำโพ

ผบช.ก.จำลองเหตุการณ์ยิงนายก อบจ.ปากน้ำโพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง พร้อมคณะ ได้นำคณะเข้าตรวจสอบและจำลองสถานการณ์จริง เพื่อประกอบการพิจารณาคดี ดูจุดสุ่มยิง ซึ่งเป็นซุ้มขายเครื่องดื่ม ซึ่ง นายอำนาจ ศิริชัย นั่งคุยอยู่กับ ส.จ.อีก 2 คน ส่วนมือปืนคาดว่าจะจอดรถยนต์ อยู่บริเวณข้างรั้วศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ หากจากจุดเกิดเหตุประมาณ 70 - 100 เมตร โดย พล.ต.ท.ไถง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จนถึงขณะนี้แล้วได้รายละเอียดมากพอสมควร ส่วนประเด็นการสังหารยังคงเก็บไว้ทั้ง 3 ประเด็น ยังไม่ตัดประเด็นใดออกไป ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะให้กองพิสูจน์หลักฐานจากส่วนกลางมาช่วยอีกทางหนึ่ง ส่วนหัวกระสุนปืนนั้น ขณะนี้ยังไม่พบ คาดว่ามีการยิงเพียง 1 นัด และจะได้สั่งให้กองบัญชาการ ระดมกำลังมาช่วยสะสางคดีนี้ต่อไป

จากนั้นได้เดินทางไปประชุมร่วมกับคณะทำงานสืบสวนสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครสวรรค์ ส่วนทางด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไป
เคลียร์พื้นที่ เพื่อหาหัวกระสุนปืนที่คาดว่าจะตกอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว แต่ขณะนี้ยังหาไม่เจอ ในวันพรุ่งนี้จะได้ประสานไปยัง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จ.นครสวรรค์ เพื่อขอรับการสนับสนุนเครื่องตรวจหากระสุน พร้อมเจ้าหน้าที่ เพื่อไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุแบบปูพรมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook