แอริน โต้ชิ่ง Exact เมินคนมองหลงไรอัน

แอริน โต้ชิ่ง Exact เมินคนมองหลงไรอัน

แอริน โต้ชิ่ง Exact เมินคนมองหลงไรอัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นข้ามช่องมาเล่นละครกับค่ายโพลีพลัส หลายคนเลยมองว่า สาวแอริน - ยุกตะทัต โบกมือบ๊ายบายจากเอ็กแซ็กท์ซะแล้ว ที่ไหนได้เจ้าตัวบอกแค่หันมาร่วมงานกับทางโพลีพลัส ในละครเรื่องระบำดวงดาว เฉยๆ ไม่ได้บาย เพราะยังไงก็ยังจงรักภักดีต่อคุณบอยแน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับ หนุ่มไรอัน เจ็ท สาวแอรินก็ฟุ้งว่าสุดแสนจะแฮปปี้ ไม่สนใครจะเม้าท์ว่าหลงหัวปักหัวปำ เพราะงานนี้ขอแค่มีความสุขกับปัจจุบันเป็นพอ

ข้ามมารับละครทางช่อง 3 หลายคนมองว่า ออกจากเอ็กแซ็กท์แล้ว" ไม่ออกค่ะ ยังไงก็ยังอยู่เอ็กแซ็กท์ค่ะ ไม่ทิ้งแน่นอนไม่ไปไหนค่ะ " เสร็จจากเรื่องละบำดวงดาวแล้ว ยังมีเรื่องอื่นอีกหรือเปล่า " มีค่ะ เป็นของทางเอ็กแซ็กท์ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เปิด บทก็ไม่ได้ร้ายมากค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนนางเอกค่ะ " ควารักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง " ก็ดีค่ะดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็ไม่ได้เป็ดมากขึ้น แอเองก็ไม่ได้ปิดด้วยซ้ำไป แต่ว่าตอนนั้นมันไม่ใช่แฟนจริงๆ แล้ว ก็มันยังไม่ได้คบกันจริงๆ " หลังๆ ก็มีภาพคูหลุดออกมาบ่อย " มันไม่หลุดนะ มันโดนถ่ายมากกว่าค่ะ เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็ไปกินข้าวดูหนังกันปกติค่ะ " มีคนเม้าท์ว่าแอรินหลงไรอันหัวปักหัวปำเลย " หรอ..มันก็มีบ้าง ก็ขอมีความสุขบ้างเถอะมันผ่านอะไรมาเยอะแล้ว "

แสดงว่าพี่เขาแทคแคร์ดูแลดี " ดีค่ะ ดีมาก เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าค่ะ" ทางพี่ชายของแอโอเคกับคนนี้ด้วยไหม " โอเคค่ะ ครั้งที่แล้วก็ว่าไปค่ะ แต่ครั้งนี้ก็โอเคนะ" เราเองก็เข้ากับที่บ้านเขาได้ดีด้วย " ค่ะก็ครอบครัวเขาก็น่ารักทุกคน น่ารักมากๆ " ดูมีความสุขกับความรักครั้งนี้มาก"เห็นหนูยิ้มไหมล่ะ ก็ขอมีความสุขบ้างนะคะ " เหมือนว่าช่วงนี้ผอมลง " ไม่ตั้งใจจะลดค่ะ แอรินว่าเราโตขึ้นมากกว่า แต่โดนทุกคนบ่นมาว่าเวลาออกกล้องแล้ว เห็นตัวเองแก้มห้อย คางห้อย ปากห้อยทุกย่าง เราก็อยากที่จะสวยขึ้นมาบ้าง ก็จะเลือกกินมากขึ้นค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook