ก้อยห่างหลวงสนิทตูนมากขึ้นโต้เกาเหลาฝน

ก้อยห่างหลวงสนิทตูนมากขึ้นโต้เกาเหลาฝน

ก้อยห่างหลวงสนิทตูนมากขึ้นโต้เกาเหลาฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โบ้ยสื่อเขียนข่าวเกินจริง ปากก็บอกว่า พี่น้อง แต่ล่าสุดนางเอกร่างเล็กขวัญใจเด็กแนว สาว "ก้อย รัชวิน" เลยกลายไปเป็นขวัญใจ หนุ่มร็อคเกอร์ "ตูน บอดี้เเสลม" ซะแล้ว! ทำเอาแฟนเก่าอย่างสาว ฝน พิธีกรรายการ บันเทิง ไนน์เอนเตอร์เทน ต้องช้ำใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อทั้งคู่นอกจากจะควงไปดูละครใบ้แล้ว หลายวันต่อมา ก็ควงกันไป หม่ำข้าวกัน 2 ต่อ 2 เพิ่มดีกรีความหวาน แต่สาวก้อย ก็ยังย้ำรู้จักกับ สาวฝน มาตั่งแต่เด็กแล้ว โบ้ยสื่อฯ เขียนข่าวเกินจริง แต่ที่สำคัญ สาวก้อย ยอมรับว่าห่างกับ หนุ่ม "หลวง พสุ" อดีตแฟนเก่า สาว ไอซ์ อภิษฎา แล้วด้วยซิ "เป็นพี่น้องกันค่ะ ตอนนี้ถามว่า พัฒนาไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคตคะ"

เราก็สนิทกับฝน ไนน์เอนเตอร์เทนด้วย "สนิทกันตั้งแต่เด็กแล้วคะ ถ้าเรื่องราวในอดีตของเค้า 2 คน เราก็ไม่เกี่ยว" ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอนคุยกันได้ "ก็อย่างที่บอกรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วคะ สามารถเข้าไปหาคุยกันได้แน่นอน พี่ฝนเป็นคนน่ารักมาก" ตรงสเปกไหม "อืม ก้อยไม่ได้มีสเปกเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไรเพียงแต่ว่าคนมันคุยกันมันเข้ากันได้มากกว่ามันคลิกกัน อายุก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว ที่จะมาคบกันเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอก" แล้วใช่หรือเปล่าพูดมาซะขนาดนี้ "ก็ตอนนี้ก้อยเปิดอยู่ไม่ได้ปิด แต่คนเราคุยกันไม่จำเป็นว่าจะต้องมาจบลงด้วยคำว่าแฟนนะ"

ตอนนี้เรียกว่าศึกษาดูใจกันไหม "เรียกว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า ไอ้การศึกษานี่คงใช้กับแฟนเนอะเราเป็นผู้หญิงพูดมากก็ไม่ดีนะ" ล่าสุดเห็นว่าไปกินข้าวกันมาด้วย "ก็คะ" ตูนเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดเลยป่าว "เป็นพี่ที่คอยให้กำลังใจกันดีกว่าคะทำงานมาก็มีคนคอยให้กำลังใจกันก็ ok" กับหลวงละเป็นไง "กับหลวงไม่ค่อยได้คุย"

รู้สึกไงว่าข่าวความสัมพันธ์เราไปกระทบความรู้สึกฝนอยู่ "ok ก้อยว่ามันห้ามกันไม่ได้นะ ที่มันจะไปกระทบความรู้สึกใคร อยากให้นำเสนอข่าวที่ก้อยพูด ถ้าความที่ก้อยไปไหนมาไหนกัน แล้วไปตีความว่า คบกัน ถ้าเคลียร์ตรงนี้ชัดเจน คือเป็นพี่น้องอยู่ ไม่อยากให้ข่าวออกมาทำให้ พี่ฝนรู้สึกไม่ดีนะคะ เรื่องแบบนี้มันพูดยากเหมือนกันนะคะ มันเครียดนะคะพอข่าวออกไปมันเขียนเกินจริงอย่างนี้นะคะแต่เราไม่สามารถไปพูดบอกกับเค้าได้ก็ฝากพี่ๆ นักข่าวด้วยแล้วกันนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook