พรรคไทยเข้มแข็งที่หาดใหญ่เงียบ

พรรคไทยเข้มแข็งที่หาดใหญ่เงียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการจดทะเบียนตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อรองรับ กรณีหากถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดสินยุบพรรค โดยใช้ชื่อว่า พรรคไทยเข้มแข็ง ตั้งอยู่เลขที่ 385 ถนนบ้านหน้าควน-บ้านพรุ
ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มี นายมนัส พาณิชย์ เป็นหัวหน้าพรรค

ซึ่งจากการเดินทางไปตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ตามที่อยู่ดังกล่าว พบว่า เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ตั้งอยู่ในหมู่บ้านฉัตรทองวิลล่า แต่ยังไม่ได้มีการขึ้นป้ายติดชื่อ พรรคไทยเข้มแข็ง และภายในสำนักงานยังว่างเปล่ามีเพียงโต๊ะประชุม
1 ชุด และโต๊ะสำนักงานอีก 2 ชุด พร้อมคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม ผู้เช่าอาคาร หลังดังกล่าว ซึ่งไม่ขอเผยตัวและชื่อ ทราบว่า รู้จักและสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ นายมนัส โดยหลังจากที่ นายมนัส
ได้ไปขอจดทะเบียนตั้งพรรคการเมือง ชื่อ พรรคไทยเข้มแข็ง เมื่อหลายเดือนก่อน ได้มาขอใช้สถานที่เป็นที่ทำการพรรคการเมืองชั่วคราว และได้มีการนัดประชุมแกนนำพรรค 2 - 3 ครั้ง เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับนโยบายต่างๆ ของ
พรรค รวมทั้งได้มีเจ้าหน้าที่จาก กกต.ลงไปตรวจสถานที่ตั้งเรียบร้อยแล้ว และระหว่างที่มีการประชุมแกนนำพรรคก็ไม่เห็นว่า มีนักการเมืองจากพรรคประชาธิปัตย์ หรือคนของพรรคประชาธิปัตย์ เข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งที่ทำการพรรค
ไทยเข้มแข็ง แห่งนี้ เป็นเพียงที่ตั้งชั่วคราวจนกว่าจะหาสถานที่ใหม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook