วอคเกอร์อดีตโกลล์ผู้ดีสนย้ายมาไทยลีก

วอคเกอร์อดีตโกลล์ผู้ดีสนย้ายมาไทยลีก

วอคเกอร์อดีตโกลล์ผู้ดีสนย้ายมาไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี เผย เอียน วอล์คเกอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ สโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์สนใจย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศไทย แต่เรียกค่าเหนื่อยกว่า 500,000 บาท ต่อเดือน

นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ผู้จัดการทีมฝ่ายต่างประเทศของ "ฉลามชล" ได้เปิดเผยว่าได้มีการเจรจากับทางด้าน เอียน วอล์คเกอร์ และอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าสนใจที่จะเดินทางไปค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ สโมสรชลบุรี เอฟซี เพราะชื่นชอบทะเล และต้องการค้าแข้งในประเทศไทย

นอกจากนี้ทาง ผจก.ทีมด้านฝ่ายต่างประเทศได้เผยว่า ทางด้าน เอียน วอค เกอร์ ที่ปัจจุบันสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆในอเมริกา ต้องการค่าเหนื่อยเดือนละ 15,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 495,000 บาท และจะพาภรรยากับบุตรชายไปอยู่เมืองไทยด้วย และในตอนนี้ตนเองมีแผนที่จะลดค่าเหนื่อยลงมาครึ่งนึง ถ้าอดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ ยอมรับข้อเสนอโอกาสเป็นไปได้ก็มีสูงเช่นกัน

ในอดีต เอียน วอล์คเกอร์ วัย 38 ปี เคยค้าแข้งให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ออกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด, อิปสวิช ทาวน์, เลสเตอร์ ซิตี และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ในปี 1996 โดยลงสนามทั้ง 4 นัด รวมถึงทีมชาติชุดบี อีก 1 นัด

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook