ศิลปินRSพบนายกฯติดเข็มกลัดรณรงค์งดเหล้าฯ

ศิลปินRSพบนายกฯติดเข็มกลัดรณรงค์งดเหล้าฯ

ศิลปินRSพบนายกฯติดเข็มกลัดรณรงค์งดเหล้าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. และสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า หรือ สคล. นำทีมเยาวชนจากโครงการเยาวชนรู้เท่าทันน้ำเหล้า พร้อมด้วยศิลปิน อาร์เอส นักแสดงนำจากทางช่อง 7 สี นำโดย คูณ คณิต , โฟร์ ศกลรัตน์ , ทับทิม อัญรินทร์ เข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดเข็มกลัดรณรงค์ประชาสัมพันธ์ โครงการงดเหล้าเข้าพรรษา พร้อมเชิญชวนให้ลงนามปฏิญาณตนและเขียนไปรษณียบัตรยักษ์ ชวนครอบครัวคนไทย งดเหล้าเข้าพรรษาปี 2553 ที่จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 21 ก.ค. ถึง 23 ต.ค. ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรม เดินขบวนธรรมยาตรา ให้คำปรึกษาจากศูนย์ปรึกษาปัญหาเลิกเหล้า หมายเลข 1413

นอกจากนี้ มูลนิธิช่วยเหลือคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ได้นำศิลปินชื่อดัง อาทิ ติ๊ก-ซีโร่ ติน่า-พิมพ์นารา ร่วมรณรงค์จำหน่ายดอกบานชื่น ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ปัญญาอ่อน เนื่องในวันเมตตาปัญญาอ่อน 14 ก.ค.นี้

นอกจากนี้ นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงพาณิชย์ ได้นำคณะมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 เดินทางเข้ามอบสูทผ้าฝ้ายทอมือ ให้กับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และมอบถุงผ้าฝ้ายให้กับคณะรัฐมนตรี เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยหันมานิยมไทย สวมใส่ผ้าฝ้ายทอมือ เป็นการส่งเสริมงานของศูนย์ศิลปาชีพ ซึ่งในระหว่างในวันที่ 15-18 ก.ค. นี้ กระทรวงพาณิชย์จะจัดงานฝ้ายทอใจถักทอ 60 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชัน ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ
พระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลแห่งการบรมราชาภิเษกครบรอบ 60 ปี และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 78 พรรษา ซึ่งภายในงาน จะเป็นการแสดงภูมิปัญญาของคนไทย ในการออกแบบผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย และจำหน่ายสินค้ากว่า 100 ร้านค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook