ยิง"นายกอบจ.ปากน้ำโพ"เจ็บคาสนามดูบอล

ยิง"นายกอบจ.ปากน้ำโพ"เจ็บคาสนามดูบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สุพจน์ นพอาภารณ์ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครสวรรค์ รับแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกยิงนายอำนาจ ศิริชัย นายก อบจ.นครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งดูฟุตบอลที่สนามชั่วคราวข้างๆ อบจ.นครสวรรค์ ที่ติดตั้ง โปรเจ็คเตอร์ยักษ์ ปรากฏว่าขณะที่ทีมงานนายก อบจ.กำลังดูถ่ายทอดสดพิธีปิดฟุตบอลโลก ได้มีมือปืนไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่ กระสุนถูกที่ไหล่ขวาทะลุ อาการปลอดภัย ขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ล่าสุด พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เดินทางดูอาการนายอำนาจ ที่โรงพยาบาล จากนั้นได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เร่งหาตัวมือปืนต่อไป ส่วนประเด็นการสังหารน่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น


ความคืบหน้าล่าสุด อาการของ นายอำนาจ ศิริชัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่ถูกคนร้าย ลอบยิงที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ ขณะที่ เตรียมมอบรางวัลให้กับทีมฟุตซอล ที่ทำการแข่งขัน โดยล่าสุด นายอำนาจ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยแพทย์ เผยว่า กระสุน ได้เข้าจุดสำคัญบริเวณ ปอดและหัวใจ ซึ่งขณะนี้ รอทางญาติของนายอำนาจ มารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี พ.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เตรียมประชุมชุดทำงานในส่วนของพื้นที่ และได้ให้ชุดทำงานจากตำรวจภูธรภาค 6 ลงมาช่วยคลี่คลายคดีนี้ด้วยและจะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเช็กภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป ซึ่งสาเหตุ คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook