ริทTheStarดร็อปเรียนหมอม.ขอนแก่น

ริทTheStarดร็อปเรียนหมอม.ขอนแก่น

ริทTheStarดร็อปเรียนหมอม.ขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่ม "ริท เดอะสตาร์" โดนข้อหาจากพวกช่างเม้าท์อีกรอบ ว่าหลงวงการ จนลืมเรื่องเรียนไป เป็นเหตุ ทำให้ต้องดร็อปเรียน คณะแพทย์ที่ ม.ขอนแก่น ไว้ก่อน หนุ่มริท โต้ทันทีว่า รับ ว่าดร็อปเรียนไว้จริง แค่ปีเดียวเท่านั้น

ดร็อปเรียนจาก ม.ขอนแก่น มาเรียนที่ ม.กรุงเทพแล้ว "ออ อันนี้ไม่จริงครับ ไม่เคยไปสมัครครับ งง" แล้วดร็อปที่เดิมหรือเปล่า "ดร็อปไว้ 1 ปีก่อน ถ้าเวลาลงตัวแล้ว อาจจะกลับไปครับ ก็เรียนคณะแพทย์เหมือนเดิม มันก็หนักอยู่แล้ว และงานที่ทำทุกวันนี้ ก็หนักมากเหมือนกัน ไม่สามารถทำควบคู่กันไปได้ อยู่แล้ว" ไม่คิดเรียนพวกที่ใกล้สายงานที่เราทำ "ยังไม่ทราบครับ จะเรียนไหมต้องรอดูว่า หลังจาก 1 ปี ที่ดร็อปเรียนไปนั้น จะลงตัวมากน้อยแค่ไหน"

กลัวคนมองไหมว่า เราจะหลงเสน่ห์วงการแล้วทิ้งเรียน "ครับ ก็หลงเสน่ห์วงการจริงครับ ริท มีความสุขกับเรื่องนี้ แต่ว่าติดใจจนลืมการเรียนไหม ก็ไม่ใช่หรอกครับกำลังตัดสินใจอยู่ ปรึกษาพ่อแม่อยู่ครับ" ถ้าเรารุ่งดังเหมือนพี่บี้จะติดไหมจะดร็อปอยู่ไหม "อืม เรื่องเรียน ตั้งใจว่า จะดร็อปปีนี้แค่ปีเดียว เพราะว่า มันก็สำคัญแต่อย่างที่พี่ๆ ถาม ก็คงต้องหยุดเรียนไป หรือทำไปด้วยเรียนไปด้วยครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook