บอลไทยลีกอินทรีเพื่อนตร.ชนะเมืองทอง1-0

บอลไทยลีกอินทรีเพื่อนตร.ชนะเมืองทอง1-0

บอลไทยลีกอินทรีเพื่อนตร.ชนะเมืองทอง1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยพรีเมียร์ลีก พลิกล็อก อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมท้ายตาราง เปิดบ้านเชือด จ่าฝูง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-0 ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี เก็บ 3 แต้ม ไล่จี้เหลือ 3 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ 2010 ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.ค. ซึ่งเป็นการลงสนามในเกมตกค้าง คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้าน สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รับการมาเยือนของ จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เจ้าถิ่น อินทรีเพื่อนตำรวจ สร้างเซอร์ไพรส์ ดับซ่า ทีมจ่าฝูงไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัย จาก สุรชาติ สารพิมพ์ น.59 ให้ทีมตราโล่ห์ เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ขยับแซง ราชนาวี ระยอง ขึ้นมารั้งอันดับ 12 มี 15 คะแนน ขณะที่ เมืองทองฯ ยังรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิม มี 35 คะแนน จาก 15 นัด

ส่วน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี รับการมาเยือน ของ "แข้งเทพ" แบ็งค็อก ยูไนเต็ด และเป็นเจ้าถิ่นรองจ่าฝูง ที่อาศัยความได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ เอาชนะไปได้ 2-1 โดยได้ประตูจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น น.2 (จุดโทษ), จูเลส บากา น.32 ส่วน แบ็งค็อก ได้ประตูตีไข่แตกจาก ปารเมศ มาศขุนทด น.78 ทำให้ ชลบุรี เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ไล่จี้ เมืองทอง เหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น และลงสนามน้อยกว่า 1 เกม

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้เอสซีจี สมุทรสงคราม เสมอ ทีทีเอ็ม พิจิตร เอฟซี 0-0ทหารบก เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook