ยอดขายไปรษณียบัตรบอลโลกยะลาพุ่ง6แสน

ยอดขายไปรษณียบัตรบอลโลกยะลาพุ่ง6แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดยะลา อ.เมือง จ.ยะลา ได้มีประชาชนไปหาซื้อไปรษณียบัตร กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งทหาร ตำรวจ และประชาชน ไปร่วมหาซื้อไปรษณียบัตร เพื่อทายผลฟุตบอลโลก 2010 กันอย่างคึกคัก เนื่องจากทางไปรษณีย์จะปิดรับในวันเสาร์ ที่ 10 ก.ค. 2553 เวลา 16.30 น.

ทั้งนี้ นายมาโนช บุญสืบ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์ จ.ยะลา กล่าวว่า จากเดิมที่ทางจังหวัดยะลา ได้ตั้งเป้าในการจำหน่ายไปรษณียบัตร ทายผลบอลโลกไว้ประมาณ 550,000 ฉบับ แต่ปรากฏว่า ได้มีประชาชนสนใจมาหาซื้อกันเป็นจำนวนมาก หลังจากทีมเยอรมัน พ่ายแพ้ ทีมฮอลแลนด์ สำหรับไปรษณีย์ยะลา ได้เพิ่มยอดจำหน่ายรวมเพิ่มขึ้นเป็น 680,000 ฉบับ และได้ขายหมดเกลี้ยงแล้ว ดังนั้น จึงขอให้ผู้ที่ซื้อไปรษณียบัตร ทายผลบอลโลกไปแล้ว ก็ขอให้รีบส่ง
เพราะจะปิดรับไปรษณีย์ทายผลบอลโลก วันสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 10 ก.ค. นี้ ส่วนการจำหน่ายไปรษณีย์ทายผลบอลโลกปีนี้ ได้ขายดีกว่าทุกปีที่ผ่านมา จนมียอดทะลุกว่า 6 แสนใบ และขณะนี้ปรากฏว่า ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่เขต 9 ได้จำหน่ายไปรษณียบัตร จนหมดเกลี้ยงแล้ว ทั้ง 7 จังหวัด ในภาคใต้ตอนล่าง ประกอบด้วย ตรัง , สตูล , พัทลุง , สงขลา ยะลา , ปัตตานี และ นราธิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook