โจ๊ก โวยข่าวมั่วขอตรวจ DNA ลูก หลิว

โจ๊ก โวยข่าวมั่วขอตรวจ DNA ลูก หลิว

โจ๊ก โวยข่าวมั่วขอตรวจ DNA ลูก หลิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกสังคมมองว่า ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย และไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำสำหรับ โจ๊ก - อัครินทร์ หลังเคยออกมาให้ สัมภาษณ์ ในเชิงที่ว่า จะขอตรวจ DNA น้องเฟรนด์ลี่ ลูกที่เกิดจาก หลิว - มนัสวี ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ต่อหน้าสื่อว่า ไม่เคยพูดเรื่องตรวจ DNA และพร้อมที่จะรับผิดชอบเรื่องลูกทุกอย่าง แต่ก็ยอมรับว่าแยกกันอยู่กับหลิวแล้ว ส่วนเรื่องสาวคนใหม่ โจ๊กก็บอกว่าถ้าหากรับไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน ได้เจอลูกบ้างหรือยัง "ตอนนี้ผมได้เจอลูกแล้วครับ
เพราะว่าคลอดไป ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน แล้ว ลูกแข็งแรง มากครับ ตอนนี้ก็โตขึ้น จากตอนเกิดมา ตัวยืด ซึ่งตอนนี้ก็ไปหาลูกตลอด มีอะไรเรา ก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องส่งเสียเลี้ยงดู ตอนนี้ก็ทำงานส่งเสีย ถ้าไม่ไปหาเขาก็ไปทำงานครับ เพราะว่าตอนนี้ลูกเขาอยู่กับคุณแม่ของเขาอยู่แล้ว" ลูกเหมือนใคร "ก็เขาบอกว่าปากเหมือนผมครับ แต่คงต้องรอดูอีกสักพักเพราะว่าเด็กก็เพิ่งเกิด มาไม่นาน เพิ่งคลอดออกมาได้พักหนึ่ง ดูก็ยังไม่รู้หรอกครับ ว่าหน้าเหมือนใคร ยังดูไม่ออกหรอกครับ น้องยังเล็กมาก คุณปู่ คุณย่า ก็เห่อครับ เขาเห่ออยู่แล้ว" กับข่าวที่ออกมาว่าเราจะขอตรวจ DNA "ส่วนข่าวที่ถามว่า เห็นบอกว่าจะตรวจ DNA ผมยังไม่ได้พูดเลยนะ มีน่ะมีครับเรื่องตรวจ DNA แต่คงจะเป็นชาวบ้าน ชาวช่อง แต่ผมไม่เคยได้ข่าวมาเรื่องตรวจDNA ไม่เคยพูดเลย ผมเพียงแต่พูดว่า รอให้ลูกคลอดออกมาก่อนแล้วค่อยว่า จะยังไงต่อ แต่ผมไม่ได้ซีเรียสนะ ผมรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าต้องโดนด่า แต่ผมเป็นคนไม่ชอบอ่าน ไม่ดู มีเพื่อนกับแม่ ที่คอยเล่าให้ฟัง จริงๆ แล้วใครจะคิดอะไรก็คิดได้ มันหลายเสียงหลายปาก กันอยู่แล้วครับ คือถ้าเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้พูด รวมไปถึงว่า คนอื่นที่ว่าผมอย่างนู้นอย่างนี้ผมก็ไม่สน เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้เอาเงินมาให้ลูกผม หรือเขาก็ไม่ได้มาช่วยอะไรผม"

มีโอกาสได้เจอหลิวบ้างหรือเปล่า "กับหลิวก็เจอกันครับ เจอตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่ลูกคลอดก็ไปหาตลอดครับ และ เราก็มีการพูดคุยกันอยู่ตลอด และล่าสุด ที่เจอกันก็คุยเกี่ยวกับเรื่องที่ผมไปพูดว่า ไม่ใช่ลูกผม เรื่องนี้ผมสงสัยมากเลย ว่าใครให้ข่าวไป ผมจำได้ว่าครั้งนั้นที่ผมให้สัมภาษณ์ไป ไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ผมไม่ต้องเคลียร์ผมบอกแล้วว่าเราไม่ได้มีปัญหากัน แล้วทุกวันนี้ ก็ดีด้วยครับ ไม่ได้ทะเลาะกัน ซึ่งถึงผมจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่ผมยังมีความเป็นพ่อ เป็นลูก เป็นเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ ร่วมกันครับ และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องมานั่งตกลงกันว่าจะต้องอย่างนู้นอย่างนี้ มันเป็นอะไรที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันอยู่แล้ว"
กับผู้หญิงคนใหม่ที่ตอนนี้ โจ๊ก กำลังคุยด้วยเขาเข้าใจไหม "ไม่มีปัญหาครับ เพราะผมบอกถ้ามันปวดหัว ปวดใจมากนัก ก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน แค่นั้นเอง ผมต้องอยู่ตรงนี้ทำงานเอาเงินให้ลูก ซึ่งมันก็เป็นการยากที่ใครจะมารับตรงนี้
แต่ก็ต้องรับให้ได้ครับ ถ้าคิดจะมาคบกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook