ลาล่า-ลูลู่-เชนร่วมจำหน่ายดอกมะลิวันแม่

ลาล่า-ลูลู่-เชนร่วมจำหน่ายดอกมะลิวันแม่

ลาล่า-ลูลู่-เชนร่วมจำหน่ายดอกมะลิวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลุ่มศิลปินจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ ลาล่า และ ลูลู่ "วงโปงลางสะออน" (ลาล่า - ขวัญนภา เรืองศรี , ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง) และ เชน -ธนา ลิมปยารยะ ได้เดินทางไปร่วมประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ โดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ย่านตลาดลุงเพิ่ม หลังการบินไทย เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ต่อมาเวลา 14.00 น. ศิลปินทั้ง 3 ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าว " การประกาศผลรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 53 " ซึ่งจัดโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในปีนี้ศิลปินจาก บริษัทอาร์เอสฯ ได้แก่ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง และ กระแต-นิภาพร แปงอ้วน ได้รับรางวัล "ลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ประจำปี 53" ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก คุณณัฐพัชร์ อินทุภูติ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นประธานในงาน ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช สภาสังคมสงเคราะห์

ลูลู่ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ลูลู่คิดว่าลูกทุกคนจะภูมิใจ ที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะที่ผ่านลูลู่คิดว่าตัวเองได้ประพฤติตน เป็นลูกที่ดีของพ่อกับแม่มาตลอด สำหรับรางวัลลูกกตัญญูนี้ ลูลู่ขอมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแก่แม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ลูลู่ขอฝากให้น้องๆ ถ้ามีโอกาสเราควรตอบแทนพระคุณของท่าน ด้วยการเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนหนังสือ และไม่ทำให้แม่เสียใจนะคะ"

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดพิธีมอบรางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ปี 2552 หรือ "รางวัลลูกกตัญญู" เนื่องใน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเผยแพร่พระคุณ - บทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว และประเทศชาติ โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จเป็นองค์ประธาน และประทานโล่ ประกาศเกียรติคุณ ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร ในวันที่ 12 สิงหาคม 2553 นี้



ลาล่า กล่าวเสริมว่า "ดีใจค่ะที่ได้มาจำหน่ายดอกมะลิในวันนี้ พวกเราอยากช่วยกันเผยแพร่พระคุณแม่ และบทบาทของแม่ ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ให้ประชาชนทุกคน ตระหนักในพระคุณของแม่ และขอเชิญชวนให้ลูกๆ ทุกคน รักแม่ให้มากๆ และเป็นเด็กดี เพื่อตอบแทนบุญคุณค่าน้ำนม ที่ท่านเลี้ยงดู และอบรมสั่งสอนเรามา อยากให้ช่วยอุดหนุนดอกมะลิกันเยอะๆ ด้วยนะคะ รายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ" สภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายดอกมะลิ แบบดอกเดียวราคาดอกละ 10 บาท แบบช่อราคาช่อละ 20 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ธนาคารพาณิชย์ทั่วไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook