พัลลภ-พายัพโต้เนวินยันไม่ได้เป็นMr.P

พัลลภ-พายัพโต้เนวินยันไม่ได้เป็นMr.P

พัลลภ-พายัพโต้เนวินยันไม่ได้เป็นMr.P
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีต รอง ผอ.กอ.รมน. ออกมาปฏิเสธ กรณีนายเนวิน ชิดชอบ ระบุถึง มิสเตอร์พี คือ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุวางระเบิดพรรคภูมิใจไทย โดย พล.อ.พัลลภ บอกว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และก็รู้เหมือนกัน เพราะมีคนพูดให้ฟังและถามตน แต่ตนยืนยันแล้วว่า ไม่ยุ่งกับเรื่องใด ๆ ก็คือไม่ยุ่ง ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับการตีกอล์ฟไม่ได้ข้องเกี่ยวกับการเมืองและไม่คิดทำเรื่องแบบนี้ ที่สำคัญตนเป็น พล.อ. ไม่ใช่ มิสเตอร์พี

ต่อข้อถามที่ว่า คิดอย่างไรกับ นายเนวิน ชิดชอบ และกับการที่รัฐบาล ต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปอีก 3 เดือน พล.อ.พัลลภ รีบตัดบทและปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น

ด้าน นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรรคเพื่อไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ออกมาระบุว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของบุคคลที่จะถูกสังหาร เช่นเดียวกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง โดยมีมิสเตอร์ P เป็นผู้วางแผนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิด บริเวณซอยพหลโยธิน 43 ด้านหลังพรรคภูมิใจไทยว่า

การที่นายเนวิน ออกมาระบุชื่อ มิสเตอร์ P เช่นนี้ตนเห็นว่า นายเนวิน น่าจะทราบดีว่าใครเป็นผู้ปองร้าย อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้จากที่มีข้อสังเกตที่ว่านายพายัพอาจเป็นมิสเตอร์ P ตามที่นายเนวินได้ระบุไปว่า เป็นผู้วางแผนเบื้องหลังการลอบสังหารและเหตุระเบิดที่พรรคภูมิใจไทยนั้น นายพายัพได้ยืนยันว่าตนไม่ใช่มิสเตอร์ P ตามที่นายเนวินได้ระบุถึงไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากโดยส่วนตัวนั้นตนไม่ได้เป็นคนสร้างศัตรู และนอกจากนี้บุคคลที่มีชื่อนำหน้าด้วยตัวอักษร P นั้น มีอยู่มากเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook