เมย์ ฉุน ตร.จีนจับล็อคตัว เหตุหน้าเหมือนอาชญากรตัวแม่

เมย์ ฉุน ตร.จีนจับล็อคตัว เหตุหน้าเหมือนอาชญากรตัวแม่

เมย์ ฉุน ตร.จีนจับล็อคตัว  เหตุหน้าเหมือนอาชญากรตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเดือด! สาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถึงกับระเบิดอารมณ์และโพสต์ข้อความบนว็บส่วนตัวอย่างทวิตเตอร์ หลังเดินทางไปเที่ยวประเทศจีน แล้วถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. กักตัวในข้อหาหน้าเหมือนอาชญากรข้ามชาติ และที่ทำเอาโกรธแบบสุดๆ ก็ตอนที่ถูกไล่เหมือนหมูเหมือนหมานั่นเอง

รายงานจากเพื่อนสมาชิกเว็บทวิตเตอร์ของสาวเมย์ ว่า สาวเมย์ ไม่ได้ทวิตเรื่องราวของตัวเอง 3-4 วัน จึงเกิดความสงสัยว่า เธอหายไปไหน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา สาวเมย์ ทวิตถึงเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกลับโกรธสุด ๆ

โดยก่อนที่จะระเบิดอารมณ์ผ่านทวิตเตอร์นั้น เมย์-พิชญ์นาฏ ตอบข้อความที่แฟนคลับฟอลโล่เข้ามาพอสมควร อาทิ "ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น มีเรื่องเล่าให้ฟังเพียบเลย แต่ขอดูบอลก่อนนะฮ้า"

เมื่อแฟนคลับถามเข้ามาอีกว่า ไม่เห็นทวิตหลายวันแล้วคิดถึง สาวเมย์ ก็ตอบว่า"วันนี้จะทวิตทั้งคืนเลย" จนถึงข้อความของเพื่อนอีกหนึ่งคนที่ทักว่า "กลับมาจากจีนแล้วเหรอ" ซึ่งเธอตอบว่า "กลับมาแล้วเพื่อน โดนตำรวจ ตม. ที่นู่นจับด้วยข้อหาหน้าเหมือนอาชญากร กักตัวอยู่ 15 นาที ต่ำมาก!! โกรธมาก!! โดนตำรวจ ตม. จับข้อหาหน้าเหมือนอาชญากร"

จากนั้นเพื่อนทวิตข้อความต่ออีกว่า "มีเพื่อนเคยโดน ตม.สิงคโปร์ส่งกลับไทยข้อหาดูเหมือนกะหรี่" ด้าน สาวเมย์ ตอบว่า "จิงดิ!! แย่นะ" รวมทั้งเพื่อนอีกรายที่ถามว่า "หน้าตาอย่างนี้หรือจะเป็นอาชญากร" เจ้าหน้าที่ยิงมุกใส่มากกว่ามั้ง ด้าน สาวเมย์ ยืนยันว่า "ของจริงเลย โดนกักตัวอยู่นานมาก โมโหมากอ่ะ"

กระทั้งสาวเมย์ เริ่มประมวลเหตุการณ์นำมาเล่าให้ชาวทวิตเตอร์ฟังยาวเหยียดว่า"เรื่องเล่า ของดิชั้นก็มีอยู่ว่า..มีคนเคยบอกว่าไปกวางเจาไม่ต้องแต่งตัวดีมาก เพราะขอทานเยอะ วันแรกที่ไปก็เลยแต่งตัวบ้านๆ ไปเลย หน้าโทรมไม่แต่ง พอไปถึงสนามบินกวางเจาก็รีบวิ่งไปต่อแถวผ่านด่าน ตม. ตรวจพาสปอร์ต แถวยาวมาก คนก็เยอะ ก็รออยู่นาน ทุกคนก็ผ่านได้ตามปกติ รวมถึงคนข้างกายของดิชั้น ในที่สุด ตม. หน้าตี๋ก็ได้เจอหน้าสวยๆ ของเมย์พิชชี่ ที่โต๊ะของ ตม. หน้าตี๋จะมีกล้องจับความสวย และจอแสดงรูปในหน้าพาสปอร์ตเทียบกันอยู่

อาจจะด้วยวิญญาณนางแบบเข้าสิง ดลใจให้เมย์พิชชี่เล่นกับกล้อง จิกกล้อง ยิ้มใส่กล้องของ ตม. ในที่สุด ตม. หน้าตี๋ตกใจพร้อมเรียกให้ไปหาอีก ตม. อีกคนมาที่โต๊ะของตม. อีกคน มีคอมฯ แสดงหน้าจอขนาดใหญ่ อิชั้นเป็นคนเดียวในแถว ทีแรกนึกว่าทางลัด (คงตะลึงในความสวย) เลยมีตูอยู่คนเดียว ก็เลยยืนยิ้มชิวๆ อยู่สักพัก ตม. คนเก่าเข้ามาสมทบคนใหม่ พร้อมเพื่อน ตม. อีก 2 รวมเป็น 4 ทั้งหมดจ้องมาที่ใบหน้าของดิชั้นสลับกับหน้าคอมฯ ไปมาเป็นเวลานาน จ้องอยู่นานเกือบ 10 นาที ในที่สุดอิชั้นก็ทนไม่ไหว เลยถามเป็นภาษาปะกิตไปว่า พวกคุณเป็นอะไรกันคะ ฉันทำอะไรผิดเหรอ ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก"

"อิชั้นก็ถามไปอีกครั้งว่า อาราย!! 1 ใน 4 ตม. หน้าตี๋ ก็ถามด้วยน้ำเสียงดุดันว่าเคยมาแล้วใช่มั้ย?! ปลอมพาสปอร์ตมาใช่มั้ย?! แม่เจ้า!! เมื่อ ตม. ทั้งสี่เริ่มเห็นเมย์พิชชี่ของขึ้น ก็เลยสั่งให้อิชั้นไปนั่งรอที่หน้าห้องตำรวจ แล้วมันก็ยึดเอาพาสปอร์ตหายเข้าไป คนข้างกายพยายามจะเข้ามาช่วยก็ถูกกันออกไป ขณะที่คอมฯ จอใหญ่มีรูปผู้หญิงคนหนึ่งหน้าละม้ายคล้ายอิชั้นมากแต่สวยไม่เท่า+ผิวดำกว่า ริมฝีปากหนากว่า เพื่อนมันยังคงเพ่งมาที่หน้าอิชั้นแล้วทำหน้าดุ ประหนึ่งว่า อิชั้นไปทำหน้ามาป่าวฮะ!! นังอาชญากร สีหน้ามันบอกอย่างนั้นเจงๆ"

"ระหว่างที่นั่งรอนั้น ผู้หญิงชาวแขกที่โดนจับมาก่อนก็หันมาถามว่า ขนอะไรมาเหรอ โดนข้อหาอะไร ยังไม่ทันได้ตอบ ไอ้ตี๋ ตม. คนเก่าก็ออกมาคืนพาสปอร์ตพร้อมส่งเสียง ชู่วๆ!! จับอิชั้นมาตั้งนาน พูดจาไม่ดี จับผิดคนก็หัวเราะกัน ขอโทษสักคำก็ไม่มี แล้วยังมาชู่วๆ!! เหมือนไล่หมูไล่หมาอีก เมื่อเป็นเช่นนี้ อิชั้นจึงหันไป ยิ้มหวานให้ ตม. ทั้ง 4 แล้วกระซิบเบาๆ ว่า f ck u!! ก่อนเดินจากไป -END-"

ท้ายสุดเมื่อ สาวเมย์ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลง บรรดาเพื่อน ๆ ชาวทวิตเตอร์ต่างส่งคอมเมนท์ให้กำลังใจไม่น้อย และบางคอมเมนท์ส่งมาว่าเป็น เพราะเธอสวยจนชาวต่างชาติให้ความ สนใจจนต้องเรียกเพื่อนมาชมความงาม สาวเมย์ ตอบไปว่า อีกนิดเดียวก็เกือบสวมกุญแจมือแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อมีเพื่อนรายหนึ่งบอกว่า เขานึกว่าเป็นซูฉี หรือเปล่า สาวเมย์จึงแจ้งว่า "ขากลับตูเลยแต่งตัวเต็มยศ แต่งหน้าเป็นเซเลบเลย ทีงี้ไม่ยักกะตรวจ 555 ตั๋มไบ่!!"

งานนี้ใครไม่โกรธไม่ได้แล้ว เห็นคนสวยเป็นอาชญากรไปซะงั้น....

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook