จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต๊ก

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต๊ก

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มถูกตร.ขู่ปิดร้านสเต๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมชาติ ทรงกลด อายุ 32 ปี หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนได้นั่งดื่มเบียร์ฉลองวันเกิดกับเพื่อน ๆประมาณ 20 คนที่บริเวณหน้าร้านบองชู เบเกอรี่ 5 ดาว ถ.เกษตร เขตบึงกุ่ม ระหว่างนั้นได้มีตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน หนึ่งในนั้นทราบชื่อ ร.ต.ท.มาโนช ขวัญเมือง ส่วนอีกคนไม่ทราบชื่อจำได้แต่นามสกุล ม่วงกร่าง เจ้าหน้าที้ตำรวจทั้งสองคนสังกัด สน.โคกคราม โดยร.ต.ท.มาโนชได้เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับพูดขึ้นว่า "พวกมึงยังนั่งกินเหล้าอยู่ รู้ไหมว่ามันเกินเวลาแล้ว" และถามหาตัวเจ้าของร้าน โดยนายสมชาติ กล่าวอีกว่า ตอนนั้นตนถอดเสื้อเดินอยู่หน้าร้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

พร้อมกับบอกว่าได้มีการจัดงานเลี้ยงวันเกิด ร้านปิดไปตั้งแต่ 3 ทุ่มแล้ว จากนั้นได้นำใบเสร็จรับเงินมาแสดงว่าซื้อเบียร์มาจากห้างสรรพสินค้าเพื่อมาจัดงานเลี้ยงดังกล่าว แต่ตำรวจคนดังกล่าวไม่ฟัง และยังพูดอีกว่า "ระวังให้ดี ร้านจะอยู่ได้ไม่นาน" พร้อมกับให้ตนไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี เสียค่าปรับ และย้ำอีกว่า "ไม่ต้องเอานักข่าวมาขู่อีกด้วย"

แต่อย่างไรก็ตาม ทางนายสมชาติพร้อมกับเพื่อนจะเข้าพบกับทางพ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม ในเวลา 13.00 น. เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook