แจ๊ส น้อยใจ ถูกด่า ตอแหล อโหสิกรรม

แจ๊ส น้อยใจ ถูกด่า ตอแหล อโหสิกรรม

แจ๊ส น้อยใจ ถูกด่า ตอแหล อโหสิกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังปิดศึกมิสทิฟฟานี่สองรุ่น สาวประเภทสองรุ่นน้อง "แจ๊ส สรวีย์ นัดที" บอกรู้สึกโล่งอก ได้เคลียร์กับนางงามรุ่นพี่ "ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์" แบบไม่มีอะไรติดใจกันอีกแล้ว เผยเดือนนี้รู้ผลคลิปเสียงต้นเหตุ พร้อมปัดสร้างข่าวเพราะอยากดัง "กับพี่ปอยได้คุยกันแล้ว รู้สึกดีขึ้นสบายใจขึ้น เคลียร์กันลงตัวแล้วค่ะ ร่วมงานกันได้ค่ะ ยินดีเจอหน้ากันสบายใจ หลังออกงานคู่เราได้คุยกันหลายเรื่องเลย ได้คุยกันมากขึ้น สนิทสนมมากขึ้น" เลิฟๆ เลยมั้ย "เป็นพี่น้องกันค่ะ พี่ปอยดูจากสีหน้า สบายใจขึ้นค่ะที่ได้คุยกับแจ๊ส ปอยเชื่อว่า พี่ปอยมองแจ๊สว่า ทำไมเด็กคนนี้ถึงได้ดูร้ายดูดุจัง พอได้สัมผัสคุยกันความสบายใจมันมีมากขึ้นค่ะ พี่ปอยบอกจะพิสูจน์คลิปเสียงเราก็ยินดี ข่าวถือว่า แรงมาก ลุกส์แจ๊สออกมาเป็นนางมารร้ายแต่ตัวจริงไม่ร้ายนะค่ะ ถ้าได้พูดคุยกันจะรู้ว่าไม่แรงเหมือนภาพนะ ก็จะรู้เรื่องเสียงภายในเดือนนี้ค่ะ เราก็เอาหลักฐานให้พี่ปอยทุกอย่าง" คิดว่า มีใครกลั่นแกล้งเรามั้ย "อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่เราก็ปล่อยๆ ไป ถือว่า เป็นพวกโรคจิตขออโหสิกรรมให้" บางคนมองว่า เราโกหก "โห สาบานเลยค่ะ ไม่ได้สร้างข่าว ไม่ได้สร้างกระแส"

ชาวเน็ตบอกอยากดัง "ไม่จริงเลย ที่บอกแจ๊ส สร้างข่าวทำร้ายพี่ปอย ถ้าลองพี่เป็นเหมือนแจ๊สพี่ก็ต้องทำเหมือนแจ๊สใช่มั้ย ไม่เคยมีเจตนาทำร้ายใครอยู่แล้ว บางครั้งก็แอบน้อยใจนะพิธีกรรายการบันเทิงหลายท่านประโคมข่าวด่าหนู ว่าหนูตอแหลบ้าง แต่ไม่ติดใจอะไรนะ วันนึงถ้าเขาได้สัมผัสตัวตนของแจ๊สเขาก็คงละอายแก่ตัวเขาเอง ไม่ได้โกรธไม่ได้จองเวรอะไรกับเขา แต่อยากให้อย่ามองคนที่ผิวเผิน อย่าสร้างข้อครหากับคนอื่นค่ะ" คนมองว่าเราอิจฉารึเปล่า "ความสวยอิจฉาเขาแน่นอนค่ะแต่ไม่ริษยาค่ะ"

มีผลงานอะไรบ้าง "ตอนนี้กำลังถ่ายแฟชั่นเปรียว ปักษ์แรกกรกฎาคม อยากให้ติดตามชมฮือฮามาก" ทูพีซมั้ย "ลองดู เป็นอะไรที่สาวประเภทสอง ยังไม่เคยทำ แจ๊สได้รับโอกาสดีมาก เป็นแนวทางของแจ๊สด้วย ในแนวทางของนางแบบ คอนเฟิร์มเซ็กซี่แน่นอนค่ะ ถ้ามีงานเซ็กซี่ติดต่อมาอีกยินดีเลยค่ะ แจ๊สชอบสายงานนี้อยู่แล้ว ต่อให้ถ่ายฟรี หรือได้ค่าตัวน้อย ก็ยินดีอย่างน้อยก็ได้โฟร์ไฟล์ติดตัวไว้ ไม่จำเป็นว่า ถ้าได้ค่าตัวไม่เยอะไม่ไป ไม่จริง" เขาบอกมั้ยว่า ชอบเราตรงไหน "ที่ผ่านมาจะดูเป็นแบบหวานๆ แต่ลุกส์แจ๊สไม่ใช่ ของแจ๊สเป็นกะเทย ก็คือ กะเทย ดูสไตล์อินเตอร์ไม่เหมือนคนไทย" เป็นเพราะกระแสข่าวด้วยมั้ยทำให้เราได้ถ่าย "ไม่จริงค่ะ แจ๊สถ่ายก่อนมีข่าว หลังจากมีข่าวก็มีงานบ้างนะค่ะ รับหมดนะค่ะเล็กๆ น้อยๆ แจ๊สยินดีอยู่จุดตรงนี้ไม่ได้แข่งขันกับใคร งานแสดงมีทาบทามมาบ้างค่ะในส่วนของละครก็อาจใช้เวลาอีกแป๊บนึง เป็นบทกะเทยเลยค่ะ ยินดีค่ะบอกแล้วว่ากะเทย ก็คือ กะเทยจะมาแอ๊บเป็นผู้หญิงไม่ได้" อย่างปอยเขาไม่อยากรับบทกะเทยเขาจะขอเป็นผู้หญิงเท่านั้น เราคิดยังไง "มันมีสองมุมมองค่ะ แจ๊สว่า เอาความเป็นตัวตนของเราดีกว่า ไม่จำเป็นต้องสร้างลุกส์ใหม่ อีกลุกส์นึง ถ้าลูกค้าต้องการเราในลุกส์ผู้หญิง จริงๆ อันนั้นคือความภูมิใจของเรามากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook