คนร้ายปทุมฯ ทุบกระจกมินิมาร์ทในปั๊ม

คนร้ายปทุมฯ ทุบกระจกมินิมาร์ทในปั๊ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมี คนร้าย ทุบมินิมาร์ท ภายในปั๊มน้ำมันพีที เลขที่ 60 ถนนปทุม-รังสิต ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบ นายนาท สุภาพ อายุ 36 ปี เป็นแคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน เล่าว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ตนมีหน้าที่มาเปิดปั๊มน้ำมันขายตามปกติและเมื่อเปิดเสร็จ ได้เดินตรวจสอบพบว่าที่กระจกด้านเก็บเงินถูกทุบจนกระจกแตกและคนร้ายได้งัดลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน มีเงินสดกว่าหนึ่งพันบาท และคนร้ายได้นำบัตรเติมเงินและบุรี่ พร้อมสิ้นค้าอย่างอื่น ๆ อีก รวมมูลค่ากว่าหนึ่งหมื่นบาทหลบหนีไป

จากการตรวจสอบพบว่าที่ประตูทางเข้ามินิมาร์ท ซึ่งเป็นกระจกถูกก้อนหินปูพื้นทุบ แต่ไม่แตกทำให้คนร้ายไปนำหลักหินปักร่ม มาทุ่มกระจกข้างเคาท์เตอร์ จนกระจกบานใหญ่แตก คนร้าย มุดเข้าไปขโมยทรัพย์สินได้ และนำก้อนหินไปทุบตู้บันทึกกล้องวงจรปิด ทำให้เครื่องหยุดบันทึกภาพไว้ เมื่อเวลา 03.17 น. ในภาพเห็น คนร้าย ยกก้อนหินทุบเข้ากระจกเท่านั้นแต่ไม่เห็นหน้า แล้วภาพหยุดไปทันที และคนร้าย ยังได้ทิ้งมีดปลอกสายไฟไว้อีกหนึ่งเล่มด้วย

ส่วน นางสาวหน่อย ซึ่งเป็นผู้จัดการ ได้มาดูที่เกิดเหตุและได้ตรวจสอบของเสียหายและสินค้าที่ถูกคนร้ายขโมยไปนั้น เพิ่งลงของก่อนหน้าวันเดียว ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งค่าเสียหาย รวมทั้งกระจกบานใหญ่ น่าจะหลายหมื่นบาท และที่มินิมาร์ทแห่งนี้ เคยถูกคนร้ายงัดประตูข้าง เข้ามาขโมยของไปแล้วครั้งหนึ่ง เสียหายกว่าแสนบาทเมื่อครั้งที่แล้วได้ปีกว่า ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย และก็มาโดย
ขโมยซ้ำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook