ผบ.พตท. รดน้ำศพ 2 ทหารใต้

ผบ.พตท. รดน้ำศพ 2 ทหารใต้

ผบ.พตท. รดน้ำศพ 2 ทหารใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ ศาลาตั้งศพบำเพ็ญกุศล วัดพุทธภูมิ (พระอารามหลวง) อ.เมือง จ.ยะลา พลโท กสิกร คีรีศรี ผู้บัญชาการผสมพลเรือนตำรวจทหาร (ผบ.พตท.) ได้เป็นประธานรดน้ำศพ ส.อ.วีรวุธ หวังกลิ่น อายุ 27 ปี และ ส.ต.ธีระชาติ บุญเกื้อ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดร้อย ร. 1541 ฉก.14 ที่ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกคนร้ายลอบวางระเบิด ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน บ้านบาโย ม.8 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิต 3 นาย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ( 2 ก.ค.53) ส่วนศพของ พลทหารกามารูดิง ตูวี อายุ 22 ปี ทางญาติ ได้นำศพไปฝั่งยัง สุสานของชาวมุสลิมในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว สำหรับในพิธีรดน้ำศพมี นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ รอง ผวจ.ยะลา ไปร่วมรดน้ำศพและมอบเงินช่วยเหลือเยี่ยวยาจากศูนย์ปฏิบัติการเยี่ยวยาจังหวัด ให้รายละ 500,000 บาท

นอกจากนี้ ทางฝ่ายทหาร ตำรวจ ก็ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง ให้กับ ภรรยาและญาติของผู้เสียชีวิตเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะนำศพขึ้น เฮลิคอปเตอร์ ที่ ค่ายสิริธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เพื่อนำศพสองทหารกล้า ส่งกลับไปยัง
ภูมิลำเนา เดิม โดยศพของ ส.อ.วีรวุธ หวังกลิ่น จะนำกลับไปยัง จังหวัดกระบี่ และ ศพของ ส.ต.วีระชาติ บุญเกื้อ ก็จะนำกลับไปยัง จ.นครศรีธรรมราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook