นายกฯไทย คาด แซมบ้า น่าจะชนะ ดัตซ์

นายกฯไทย คาด แซมบ้า น่าจะชนะ ดัตซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 16.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเปิดโอกาสให้ H.E.Dr.Hanns Heinrich Schumacher
เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน ประจำประเทศไทย และ H.E. Mr. Felipe Frydman เอกอัครราชทูต สาธารณรัฐอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ทั้งสองประเทศ จะพบกันในวันที่ 3 ก.ค. เวลา 21.00 น. โดย ท่านทูตของทั้งสองประเทศ ได้มอบเสื้อทีมชาติให้กับ นายกรัฐมนตรี โดยเสื้อฟุตบอลทีมชาติเยอรมัน หมายเลข 10 ส่วนเสื้อฟุตบอลอาร์เจนตินา ไม่มีหมายเลข

โดย นายกรัฐมนตรี เผยว่า เชียร์ทั้งสองทีม พร้อมพูดหยอกว่า น่าจะเป็น อาร์เจนตินา ที่จะชนะเยอรมัน ในฟุตบอลโลก 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจาก อาร์เจนตินา เป็นทีมที่นายกรัฐมนตรีเชียร์อยู่

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี พูดคุยกับ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนรับการรับโทรศัพท์ของประชาชน ในโครงการ 6 วัน 63 ล้านคน ถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บราซิล กับ ฮอลแลนด์ ในเวลา 21.00 น.คืนนี้ว่า บราซิล มีฟอร์มการเล่นที่ดี คงที่ น่าประทับใจ และเท่าที่ดูไฮไลท์มา ก็เล่นได้ประทับใจ ส่วน ฮอลแลนด์ ซึ่งดูจากการแข่งขันรอบแรก ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ดังนั้นการแข่งขันวันนี้ บราซิล น่าจะมีภาษีมากกว่า แต่ทีมที่เชียร์มาตั้งแต่ต้นนั้น นายกรัฐมนตรี เผยว่า ยังไม่เปลี่ยนใจก็คือ อาร์เจนตินา และคาดว่า จะได้แชมป์โลกในปีนี้อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook