กทม.จราจรยังหนึบด่านทับช้างรถชนดับ1เจ็บ4

กทม.จราจรยังหนึบด่านทับช้างรถชนดับ1เจ็บ4

กทม.จราจรยังหนึบด่านทับช้างรถชนดับ1เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากการสำรวจความคืบหน้าด้านการจราจร ในรอบครึ่งวันที่ผ่านมา ในทุกพื้นที่ทั่ว กทม. จนถึงขณะนี้ พบว่า ขณะนี้ในหลายจุด ก็ยังมีรถติดขัดอย่างหนัก และยังมีฝนโปรยปรายลงมาในหลายพื้นที่ โดยที่ ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 9 ขณะนี้เกิดน้ำท่วมบริเวณกลางซอย เป็นปริมาณมาก ทำให้รถเคลื่อนตัวได้ด้วยความยากลำบาก ที่ ถ.รามคำแหง ก็มีรถมาก ทำการจราจรชะลอตัว เคลื่อนตัวได้ช้า

ขณะที่ ถ.รัชดาภิเษก ตัดกับ ถ.ลาดพร้าว ก็ยังมีรถสะสมหนาแน่นเหมือน
ช่วงเช้าที่ผ่านมา และที่ ถ.จรัญสนิทวงศ์ จากแยกบางพลัด ช่วง ซ.95 เป็นต้นไป มีรถสะสมกันอย่างหนาแน่น ไปจนถึงแยกวงศ์สว่าง และที่ ถ.งามวงศ์วาน ทิศมุ่งหน้าไปบางเขน การจราจรต้องหยุดชะงัก เนื่องจากเกิดเหตุน้ำท่วมผิวการ
จราจรเป็นปริมาณสูง บริเวณ ซ.ชินเขต ซึ่งเป็นจุดที่จะใช้วิ่งขึ้นทางด่วน จึงแนะนำให้ผู้ใช้ทางเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เนื่องจาก ขณะนี้มีรถจอดเสียในจุดนี้แล้วจำนวนหลายคัน

ส่วนที่ ถ.อโศก - สุขุมวิท มีปริมาณรถหนาแน่นทั้งขาเข้าและขาออก ขณะที่ ถ.พระราม 4 มีรถมาก และเคลื่อนตัวได้ตามจังหวะสัญญาณไฟ และที่ ถ.ดินแดง มุ่งหน้าเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนนี้ ท้ายแถวอยู่ที่ใต้ทางด่วนดินแดง

ขณะที่ได้รับรายงานเพิ่มเติม ว่า ที่ ถ.กาญจนาภิเษก บริเวณหน้าด่านทับช้าง เกิดเหตุรถบรรทุกขนาดใหญ่ จำนวน 5 คัน เสียหลักพุ่งชนกันอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 คน เจ็บสาหัส 2 คน และเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน โดยสาเหตุมาจาก ถนนลื่นทำให้เบรคไม่อยู่

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทางด้านกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนเกี่ยวกับปริมาณฝนฉบับที่ 3 ว่า จะมีปริมาณฝนอยู่ที่ 80 % ภายในกรุงเทพมหานคร โดยเพิ่มจากประกาศในช่วงเช้ามา 20 %
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook